ราชบุรี-หนุ่มใหญ่ ควบจยย.เฉี่ยวชนรถกระบะ..ดับ..!!

ราชบุรี-หนุ่มใหญ่ ควบจยย.เฉี่ยวชนรถกระบะ..ดับ..!!

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

               เวลา 17.30 น. วันที่ 6 มี.ค.66 ร.ต.ท.กฤตณัฐ รัตนกุสุมภ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมื่องราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจยย. จนมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดบริเวรถนนบ้านหนองรักษ์ หมู่ 7 ต.หินกอง อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรรพ.ราชบุรี และจนท.มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอชิตพล พรมจรรย์ อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ม.5 ต.หินกอง อ.เมือง จ.ราชบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม สวมกางเกงขาสั้นเทา สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ใกล้กันพบรถจยย.ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีแดงดำ ทะเบียน คงก 259 ราชบุรี สภาพด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนจนล้อคดงอจนไม่เหลือสภาพเป็นล้อรถ
              ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้า ดัทสัน สีน้ำเงิน ทะเบียน บค 8345 ลพบุรี จอดอยู่ข้างทาง สภาพมีรอยเฉี่ยวชนด้านซ้านจนกระจกมองข้างหัก โดยมี นายรัฐศาสตร์ บุญเทพ อายุ 35 ปี ชาวบ้าน ม.15 ต.และ อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอจนท.ตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยเจ้าตัวให้การว่า ตนขับรถกระบะออกมาจากบ้านพักเพื่อจะไปซื้อกับข้าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นผู้ตายได้ขับรถจยย.พุ่งเข้ามาหารถตนด้วยความเร็วทำให้ตนหักหลบไม่ทัน จึงเกิดเฉี่ยวชนกับผู้ตาย จนเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

               ขณะที่บิดาของผู้ตายให้ข้อมูลว่า ขณะที่กำลังทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงลูกชายขับรถจยย.ออกไปข้าง ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าลูกชายจะไปไหน เพราะทุกวันช่วงเย็นลูกชายจะชอบขับรถออกไปข้างนอก แต่วันนี้หลังลูกชายขับรถจยย.อกไปไม่นาน ได้มีญาติโทรมาบอกว่า ล฿กชายถูกรถชนเสียชีวิตแล้วจึงรีบออกมาดู
               เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุประกอบสำนวนคดี พร้อมเชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งชันสูตรที่ศูนย์นิติเวชรพ.ราชบุรี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!