เพชรบุรี-ประกาศเจตนารมณ์แถลงการณ์ต้านกลุ่มบุคคลบ่อนทำลาย

เพชรบุรี-ประกาศเจตนารมณ์แถลงการณ์ต้านกลุ่มบุคคลบ่อนทำลาย

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

      จังหวัดเพชรบุรี “ประชาชนคนรักสถาบัน” ประกาศเจตนารมณ์ด้วยแถลงการณ์ กรณีกลุ่มบุคคลบ่อนทำลาย จาบจ้วง สถาบันอันเป็นที่รัก ถือเป็นการ เหยียบย่ำหัวใจ ของผู้ที่รักและเทิดทูน
       เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (วันที่ 22 ตุลาคม 2563) ชาวจังหวัดเพชรบุรี กลุ่มประชาชนคนรักสถาบัน สวมใส่เสื้อเหลือง ประมาณ สองพันกว่าคน นัดรวมพลที่ลานรัฐพิธี หน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี โดยแต่ละคนมาด้วยความมุ่งมั่น ในมือถือธงโบกสะบัด และป้ายผ้าแสดงจุดยืน เพื่อร่วมประกาศเจตนารมณ์ด้วยแถลงการณ์ กรณีที่มีกลุ่มบุคคลออกมากระทำการในลักษณะจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีเจตนาที่จะทำลายสถาบันอันเป็นที่รักและเทิดทูนยิ่งของปวงชนชาวไทย ซึ่งการกระทำนั้น ถือเป็นการ เหยียบย่ำหัวใจ ของผู้ที่รักและเทิดทูน ผู้ที่จงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น
       โดยมีผู้แทนภาคประชาชน นายไพโรจน์ เจริญยัง ประธานชมมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดเพชรบุรี และผู้แทน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายสาธิต อุ๋ยตระกูล นายกฤษณ์ แก้วอยู่ ได้มอบหนังสือแสดงเจตนารมณ์ด้วยประกาศแถลงการณ์ ขอเรียกร้องให้กลุ่มบุคคลดังกล่าวยุติการกระทำอันไม่สมควรโดยเร็ว เพื่อหยุดการสร้างบ่อเกิดของความแตกแยก โดยยื่นหนังสือแถลงการณ์ ให้นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เพื่อรับไปมอบให้นายกรัฐมนตรี
หลังจากตัวแทนประชาชนคนรักสถาบันจังหวัดเพชรบุรี ได้ส่งมอบหนังสือแล้ว ได้ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ร่วมกัน เพื่อยืนยันเจตนารมณ์ อย่ามาเหยียบย่ำหัวใจ ของผู้ที่รักและเทิดทูนสถาบัน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!