ฉะเชิงเทรา-ปัจฉิมนิเทศ “ศิษย์เขียว – ชมพู” อำลาสถาบันปีการศึกษา 2565

ฉะเชิงเทรา-ปัจฉิมนิเทศ “ศิษย์เขียว – ชมพู” อำลาสถาบันปีการศึกษา 2565

ภาพ-ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง 

           วันที่ 1 มี.ค. 66 ว่าที่พันตรีวัชรพล ลักษณลม้าย ผอ.วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2565 โดยมีนักเรียน นักศึกษา ที่จะสำเร็จการศึกษา 1,103 คน แบ่งเป็นระดับ ปวช.3 จำนวน 624 คน และ ระดับ ปวส.2 จำนวน 479 คน ร่วมกิจกรรม ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา
          สำหรับ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษาที่จะสำเร็จการศึกษา ได้ขอขมาครู อาจารย์ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนออกสู่ตลาดแรงงาน ของนักเรียน นักศึกษา ซึ่งทางงานแนะแนวอาชีพและจัดหางาน ได้มีการเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียน นักศึกษา มีการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับโอกาสและเส้นทางสายอาชีพในยุคดิจิตัล และการเตรียมความพร้อมก่อนจะออกสู่ตลาดแรงาน การเขียนใบสมัครงานอย่างไรให้ได้งาน บริษัทคัดเลือกคนจากเรื่องไหนบ้าง เทคนิคการสัมภาษณ์งาน การแต่งกายและเคล็ดลับอีกมากมาย
           พร้อมทั้งนักเรียน นักศึกษา จะได้เตรียมความพร้อม ในการหางาน สมัครงานออนไลน์ ที่ Connect กับบริษัทชั้นนำ 30,000 บริษัท โดยจะได้เจอตำแหน่งเงินเดือนที่สูงกว่าเว็บไซต์ทั่วไป โดยทั้งนี้ 88 % มีเงินเดือนมากกว่า 20,000 บาท และเป็นตำแหน่งงานที่สดใหม่ หมุนเวียนตลอดเวลา รวมทั้งได้มี Super Resume ฟรี สำหรับส่งสมัครงานกับบริษัทชั้นนำ ซึ่งเป็นเรซูเม่ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในประเทศไทย ถึง 4.6 ล้านคน และนักเรียน นักศึกษาทุกคนจะได้รับบทวิเคราะห์ว่า ตนเองเหมาะสมกับสายงานใด ด้วย Super Resume Analysis

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!