ชลบุรี-ครอบครัวนาวีเฮ้าส์ บริจาคเงิน 8 แสนบาทเตียงไฟฟ้าพร้อมที่นอนลม และสุขภัณฑ์ แก่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติฯ

ชลบุรี-ครอบครัวนาวีเฮ้าส์ บริจาคเงิน 8 แสนบาทเตียงไฟฟ้าพร้อมที่นอนลม และสุขภัณฑ์ แก่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติฯ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

                วันนี้ (28 ก.พ.66) ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน พร้อมด้วยคุณปัญชริน ใคร่ครวญ ภรรยา และ ครอบครัว “ใคร่ครวญ” นำคณะเข้าบริจาคเงิน จำนวน 800,000 บาท เตียงไฟฟ้าพร้อมที่นอนลม เก้าอี้สุขภัณฑ์ 2 ตัว เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้ กับคุณแม่สาลี ใคร่ครวญ ที่ล่วงลับไปแล้ว โดยมี พลเรือตรี กิตตินันท์ งามศิลป์ ผู้อำนวยการ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เป็นผู้รับมอบ
               พร้อมกล่าวขอบคุณ พลเรือเอก ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ คุณปัญชริน ใคร่ครวญ เจ้าของโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ที่ได้มอบเงินและสิ่งให้โรงพยาบาลฯ ในครั้งพร้อมกับจะได้นำเงินและสิ่งของที่ได้รับบริจาคในครั้งนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ต่อกำลังพลและครอบครัวของกองทัพเรือ รวมถึงพี่น้องประชาชนที่เจ็บป่วย และเข้ามารับการรักษาพยาบาล ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ แห่งนี้
               สำหรับโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ โดยพลเรือเอก ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ พร้อมด้วยคุณปัญชริน ใคร่ครวญ ภรรยา และครอบครัวใคร่ครวญ ได้นำเงินและสิ่งของมอบให้กับ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ตลอดจนกิจกรรมการกุศลต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่รักใคร่นับถือของพี่น้องชาวสัตหีบเป็นอย่างดี ในความมีน้ำใจของครอบครัวสกุล “ใคร่ครวญ” เจ้าของโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!