ราชบุรี-อาชีวะชื่อดัง บริการตัดผมฟรี ให้ผู้ป่วยและญาติใน รพ.

ราชบุรี-อาชีวะชื่อดัง บริการตัดผมฟรี ให้ผู้ป่วยและญาติใน รพ.

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย (เต้ )

วิทยาลัยอาชีวะชื่อดัง จ.ราชบุรี นำนักศึกษาวิชาช่างตัดผมกว่า 40 ชีวิต รวมตัวทำกิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิต และบริการตัดผมฟรี ให้ผู้ป่วยและญาติในโรงพยาบาล

            เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้(28 ก.พ.) ที่ลานเอนกประสงค์ หน้าตึก 10 ชั้น รพ.ราชบุรี ร.ต.พงษ์อนันต์ เปลี่ยนเอก ผอ.วิทยาลัยสารพัดช่างราชบุรี นำคณะครูอาจารย์ และนักศึกษาสาขาวิชาช่างเสริมสวยและตัดผมชาย ของวิทยาลัยสารพัดช่าง อ.เมือง จ.ราชบุรี มาบริการตัดผมฟรีให้กับผู้ป่วยและญาติผู้ป่วย ที่รอรับการรักษาที่รพ.ราชบุรี พร้อมยังร่วมกันบริจาคโลหิต ให้เป็นสาธารณประโยชน์แก่รพ.ราชบุรี อีกด้วย
             โดยภายในกิจกรรม ได้นำนักเรียนสาขาช่างเสริมสวยและตัดผมชาย กว่า 40 คน ร่วมทำกิจกรรมตัดผมจิตอาสา เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ป่วย รวมถึงญาติผู้ป่วย และผู้มารับริการภายในโรงพยาบาลราชบุรี ซึ่งให้บริการทั้งตัดแต่งผม ซอย หนีบ ให้แก่ทุกคนทั้งชาย-หญิง เด็กและผู้ใหญ่ โดยไม่มีการคิดค่าบริการใดๆทั้งสิ้น
             นายประภา รูปิยะเวช อาจารย์แผนกตัดผมชายวิทยาลัยสารพัดช่าง บอกว่า วันนี้ทางวิทยาลัยสารพัด ได้รับการประสานงานมาจากทางรพ.ราชบุรี ให้มาเปิดบริการตัดผมฟรี ให้กับผู้ป่วยและญาติที่มารอรับบริการ ซึ่งทางวิทยาลัยจึงนำนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา มาร่วมกิจกรรมจิตอาสาบริการตัดผมนี้จำนวนกว่า 40 คน โดยไม่คิดค่าบริการใดๆทั้งสิ้น ซึ่งทางรพ.จะประสานขอความร่วมมือมาเดือนละ 2 ครั้ง
           ทุกครั้งที่มาร่วมกิจกรรม จะมีผู้ป่วยและญาติมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จนช่างไม่เพียงพอ เช่นเดียวกันกับวันนี้ ต้องมีการนั่งรอคิวกันหลายคน โดยกิจกรรมนี้จะเปิดบริการตั้งแต่เวลา 9.00 – 12.00 น. และถ้าหน่วยงานใดหรือองค์กรใด อยากให้ไปช่วยทำกิจกรรมจิตอาสาตัดผมฟรี สามารถติดต่อได้ที่เพจวิทยาลัยสารพัดช่าง หรือโทร 081-8802983 และในวันนี้ทางวิทยาลัย ยังนำนักศึกษาบางส่วน ไปบริจาคโลหิตเป็นสาธารณกุศลอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!