ศรีสะเกษ-ชาวปรางค์กู่กว่า 3,000 คนแห่ฟังปราศรัยหนุน ดร.วิลดา อินฉัตร ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย เขต 7

ศรีสะเกษ-ชาวปรางค์กู่กว่า 3,000 คนแห่ฟังปราศรัยหนุน ดร.วิลดา อินฉัตร ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย เขต 7

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

              เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โดมขนาดใหญ่ข้างปั้มน้ำมัน PK อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ นางสุนีย์ อินฉัตร อดีต สว.ศรีสะเกษ คุณแม่ของ ดร.วิลดา อินฉัตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 7 พรรคเพื่อไทย ได้จัดให้มีปราศรัยใหญ่เพื่อรับฟังนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่หากว่าพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลประเทศแล้วมีนโยบายที่จะทำเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและจะพัฒนาความเจริญของประเทศชาติอย่างไรบ้าง มีบรรดามวลชนคนเสื้อแดงและประชาชนชาว อ.ปรางค์กู่ จำนวนประมาณ 3,000 คนมารับฟังการปราศรัย โดยมี นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นางสุนีย์ อินฉัตร อดีต สว.ศรีสะเกษ นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย น.ส.วิลดา อินฉัตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 7 พรรคเพื่อไทย นายประวิทย์ จารุรัชกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 พรรคเพื่อไทย นายภัทธศาสน์ มาสกุล นายก อบต.ตระกาจ อ.กันทรลักษ์ มาขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชน บรรยากาศเป็นไปไปอย่างคึกคักมาก เนื่องจากว่า การปราศรัยของแกนนำแต่ละคนเป็นไปอย่างดุเดือดเร้าใจสนุกสนานถูกใจประชาชนชาว อ.ปรางค์กู่เป็นอย่างมาก
               นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีนโยบายคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน ภายในปี 2570 จะยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค ค่าแรงขั้นต่ำต้องได้ 600 บาทต่อวัน ปริญญาตรี เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป จะใช้เทคโนโลยีแก้ปัญหาคอรัปชั่น โรงเรียน 2 ภาษา คืออังกฤษและภาษาจีนจะมีทุกพื้นที่ จะเพิ่มสวัสดิการให้กับผู้สูงอายุทุกคน ขณะนี้ค่าไฟ ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สราคาพุ่งสูงขึ้นมาก เมื่อราคาค่าพลังงานพุ่งสูงในรัฐบาลชุดนี้ ส่งผลให้ราคาค่าปุ๋ยแพงมากกว่าทุกยุคทุกสมัยที่ผ่านมา หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ราคาค่าพลังงานต่างๆ จะต้องราคาถูกลง จะทำให้ราคาพืชผลทางการเกษตรราคาต้องสูงขึ้น และที่สำคัญปัญหายาเสพติดจะต้องหมดไปจากประเทศไทย จึงขอให้พี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษในเขต อ.ปรางค์กู่และประชาชนทุกท่านในเขตเลือกตั้งที่ 7 จ.ศรีสะเกษ โปรดเลือก ดร.วิลดา อินฉัตร เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 7 และเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นรัฐบาลบริหารประเทศจะได้ทำตามนโยบายดังกล่าวข้างต้นให้เป็นประโยชน์แก่คนไทยทุกคนและจะได้พัฒนาประเทศไทยให้เจริญมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไป
              นางสุนีย์ อินฉัตร อดีต สว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนและครอบครัวมาอยู่ที่ อ.ปรางค์กู่นานกว่า 30 ปีแล้ว มีความรักความผูกพันกับชาว อ.ปรางค์กู่ทุกคนเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่า ชาว อ.ปรางค์กู่ทุกคนมีจิตใจดีอัธยาศัยดีเป็นมิตรกับทุกคน ตนและครอบครัวจึงได้อาสาเข้ามาเพื่อที่จะรับใช้พี่น้องประชาชนชาว อ.ปรางค์กู่ เพื่อที่จะพัฒนา อ.ปรางค์กู่ให้เจริญมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม มีผู้สูงอายุรวมทั้งประชาชนหลายคนถามตนว่า คำว่าแลนด์สไลด์คืออะไร ตนได้ตอบไปว่า ไม่ต้องคิดว่า ขอให้ชาว อ.ปรางค์กู่และประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 7 ทุกคนให้เลือก ดร.วิลดา อินฉัตร เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 7 พรรคเพื่อไทยและเลือกพรรคเพื่อไทย เป็นรัฐบาลแล้ว นั่นคือความหมายของคำว่าแลนด์สไลด์ จ.ศรีสะเกษ
               น.ส.วิลดา อินฉัตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 7 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้ตนดีใจมากที่พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาว อ.ปรางค์กู่ มารับฟังการปราศรัยมากกว่าที่คาดเอาไว้มาก ตนปราศรัยกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาว อ.ปรางค์กู่แบบญาติพี่น้อง เพราะว่า การที่ตนอยู่ที่ อ.ปรางค์กู่มานาน 30 ปี ทำให้ตนสนิทกับชาว อ.ปรางค์กู่ทุกหมู่บ้านทุกตำบลและทุกคน และได้ไปพบปะกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาว อ.ปรางค์กู่มาอย่างต่อเนื่องนานแล้ว ทำให้ตนมั่นใจมากว่า การที่ตนและครอบครัวอยู่ที่ อ.ปรางค์กู่นานกว่า 30 ปี พี่น้องประชาชนจะต้องให้การสนับสนุนเลือกตั้งเป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 7 และเลือกพรรคเพื่อไทย เป็นรัฐบาลอย่างแน่นอน ตนพร้อมอุทิศชีวิตทำงานเพื่อความเจริญของชาว อ.ปรางค์กู่และประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 7 อย่างเต็มที่ จึงขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาว อ.ปรางค์กู่และประชาชนทุกท่านในเขตเลือกตั้งที่ 7 ทุกคน เลือกตนและพรรคเพื่อไทย เพื่อจะได้เข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าให้มากยิ่งกว่าเดิมต่อไปด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!