ปทุมธานี-ประชาชนแห่เดินทางร่วมถวายพวงมาลัยท้าวเวสสุวรรณ 9 หน้าพร้อมส่องเลขอ่างน้ำมนต์

ปทุมธานี-ประชาชนแห่เดินทางร่วมถวายพวงมาลัยท้าวเวสสุวรรณ 9 หน้าพร้อมส่องเลขอ่างน้ำมนต์

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

             วันที่ 26 ก.พ. 2566 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน ประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์อีกและเจิมรถอีกด้วย
              ทั้งนี้คอหวยยังแห่ส่อง “เลขอ่างน้ำมนต์” บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ซึ่งเลขเด็ดงวดนี้ ได้แก่เลข 3,4,5,7,8,9ส่วนตัวเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ 58 974 และ 3 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ โดยวันนี้อาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณได้นำลูกศิษย์ที่เดินทางมายังอาศรม ร่วมทำพิธีถวายพวงมาลัยดอกไม้แดงแก่ท้าวเวสสุวรรณ 9 หน้าภายในอาศรมเพื่อเป็นการหาโชคลาภและเพื่อความเป็นสิริมงคล
            โดยอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณได้กล่าวว่าวันนี้ก็ได้มีโอกาสได้ถวายพวงมาลัยสีแดงแรงฤทธิ์แก่ท้าวเวสสุวรรณโน 9 หน้า จริงๆแล้วท้าวเวสสุวรรณในอาศรมฤาษีเณรสร้างมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 ที่เป็นท้าวเวสสุวรรณ 9 หน้าเพราะว่า อาจารย์ได้นิมิตว่าเสด็จพ่อท้าวเวสสุววรณ ท่านมาบอกว่าให้สร้างท่าน 9 หน้า แล้วท่านจะมาโปรดญาติโยมที่มีศรัทธา ตั้งแต่ปี 58 การที่ประชาชนทั้งหลาย ที่มีศรัทธาก็จะมีการถวายเป็นพวงมาลัย สีแดง ดอกกุหลาบแดงหรือจะเป็นธูปแดง นี่ก็จะเป็นของที่คนจะบูชาส่วนผลไม้นี่ก็ได้ตามอัธยาศัย ท้าวเวสสุวรรณ 9 หน้าเนี่ยเป็นมหาเทพที่อยู่ชั้นจตุมหาราชิกาท่านก็เป็น 1 ใน 4 จตุรเทพ เป็นเทพที่เป็นนักบุญ ใครที่หมั่นทำบุญ ทำทาน แล้วไปขอโชคขอพรกับท่านมักจะสำเร็จ สำเร็จได้โดยเร็วด้วย ดังนั้นจึงฝากไว้ว่า การไหว้ท้าวเวสสุวรรณไหวก็เพื่อศรัทธา ศรัทธาคือความเป็นจริงรึลงมือทำแบบเป็นจริง ดังนั้นเราอยากได้พร ก็ต้องสร้างคุณงามความดี สุดท้ายนี้ขอให้ผู้ที่มีศรัทธาจงมีแต่โชคลาภจงมีแต่ความสุข จงมีแต่ความเจริญ ทำสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการเทอญ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!