ปราจีนบุรี-โครตเฮง..!รถจยย.หายจะไปแจ้งความเจอโจร-รถ เข้าชาร์จจับได้ พร้อมมีพลเมืองดีที่เห็นเข้าช่วยอีกแรง

ปราจีนบุรี-โครตเฮง..!รถจยย.หายจะไปแจ้งความเจอโจร-รถ เข้าชาร์จจับได้ พร้อมมีพลเมืองดีที่เห็นเข้าช่วยอีกแรง

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ณัฐนันท์

             เมื่อเวลา 21.30 น.วันนี้ 25 ก.พ.66 ร.ต.ต บุญรวม สมศรี รองสารวัตรเวรสายตรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองปราจีนบุรี ได้ร่วมกับเจ้าของรถจยย.และพลเมืองดีจับคนร้ายที่ขโมยรถ จยย.ที่หายได้ ขณะที่คนร้ายกำลังขับรถ จยย.เข้ามาในตัวเมือง อยู่ระหว่างการควบคุมที่ริมถนนสายปราจีนตคาม (ประจันตคาม – ปราจีนบุรี) หน้าโรงแรมสีลม หมู่ 3 ต.บางบริบูรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาจามลำดับชั้นและพร้อมพวกไปที่เกิดเหตุ เลยจากห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาปราจีนบุรี ริมถนนหน้าโรงแรมสีลม พบเจ้าของรถ จยย. –นายจ้างของรถ จยย. พลเมืองดีที่เห็นแล้วเข้าช่วยเหลือ และ เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอเมืองปราจีนบุรี กำลังควบคุมตัว คนร้ายที่เป็นเด็กและเยาวชน สอบถามชื่อ เอ. (นามสมมุติ ) กำลังเรียนระดับชั้น ป.6 เป็นผู้ที่ขโมยรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีแดงคาดขาว หมายเลขทะเบียน 2490 หนองคาย แต่ ถูกปลดออก รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
             นายจอม (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) กล่าวว่า เป็นนายจ้างเจ้าของรถ จยย.ที่ถูกขโมยมา มีอาชีพทำไม้ดอกไม้ประดับ ในช่วงประมาณ 12.00 น.วันนี้(25ก.พ.) หลังจากที่ลูกจ้างทำงานเสร็จ และ รับประทานอาหาร ได้จอดรถรถ จยย.ไว้หน้าบ้านริมถนนสายบ้านโคกมะกอก –บ้านดงบัง ถนนสายเศรษฐกิจ ผลิต – จำหน่ายไม้ดอก ไม้ประดับ พืชสมุนไพร ไม้ล้อม ไม้ใหญ่ หมู่ 6 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี รวม 3 คัน โดยรถ จยย.ของลูกน้องคันที่ถูกขโมย เสียบกุญแจคาไว้ เมื่อออกมาทำงานพบว่ารถ จยย.หายไปแล้ว โดยไม่ทราบตัวคนร้าย และทิศทางหลบหนี และไม่ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้  ช่วงค่ำจึงประสานเพื่อนที่ทำงานฝ่ายปกครอง พร้อมลูกน้องที่รถ จยย.หายพากันขับรถกระบะออกจากบ้านเข้าไปที่ตัวเมืองปราจีนบุรีเพื่อแจ้งความรถ จจย.หายที่สภ.เมืองปราจีนบุรี แต่ระหว่างขับผ่านหน้าโรงแรมฯเห็นคนร้ายและรถ จจยที่ถูกขโมยจำได้ จึงขับปาดหน้า ช่วงนั้น มีพลเมืองดีขับขี่รถ จยย.ตามมาอีกคัน จึงร้องบอกขอให้ช่วยกันควบคุมคนร้ายด้วย และ ควบคุมรอเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ถือว่าโชคดีสุด ๆ ขอเตือนภัยเจ้าของรถยนต์ –รถ จยย.แม้อยู่บ้านอย่าคากุญแจรถไว้
              ด้าน ด.ช. เอ. (นามสมมุติ ) กล่าวว่า ระหว่างที่เดินออกจากบ้านที่เลยไปไม่ไกลกันเท่าใด เห็นรถ จยย.จอดคากุญแจ ตนเองอยากไปซื้อของที่ในตัวเมืองปราจีนบุรีและไปหาเพื่อน จึงขับขี่รถจยย.คันดังกล่าวออกมา และขับมาในตัวเมืองปราจีนบุรี ไม่ได้คิดเอาไปขายใด ๆ และถูกเจ้าของรถ จยย.ตามมาพบพอดี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!