ปราจีนบุรี-สลด..!! กำแพงปูนล้มทับตายต่อหน้าภรรยา บาดเจ็บอีก 1

ปราจีนบุรี-สลด..!! กำแพงปูนล้มทับตายต่อหน้าภรรยา บาดเจ็บอีก 1

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

                เมื่อเวลา 14:30 น.วันนี้ 25 ก.พ.66 ร.ต.อ.จตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวร (สอบสวน ) สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) เกิดอุบัติเหตุ กำแพงปูนพังถล่ม ทับคนงานเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย สถานที่เกิดเหตุอยู่ภายในวัดกองเงินเวฬุวัน ม.5 เทศบาลสระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และรีบรุดตรวจสอบพร้อมทีมนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรี จากการตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ข้างกองเศษปูนที่กำลังก่อสร้าง และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย หน่วยกู้ภัยนำส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกบินทร์บุรีก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลบริเวณใบหน้าและศีรษะเสียชีวิตนอนจมกองเลือกภายในกองเศษปูนที่พังถล่มทับ ซึ่งคนงานได้มารับจ้างต่อเติมห้องน้ำภายในวัด และเกิดอุบัติเหตุกำแพงปูนล้มทับ ขณะกำลังใช้ค้อนปอนด์ทุกกำแพงปูนห้องน้ำเก่าเพื่อทำใหม่ ทราบชื่อคนตายคือนายจำนงค์ สมกระโจม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 320 หมู่ที่ 7 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
                 สอบสวนเบื้องต้น นางวิภาดา โสมา อายุ 28 ปี(ภรรยา)อยู่บ้านเลขที่เดียวกันกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและสามีพร้อมเพื่อน ที่ได้รับบาดเจ็บทราบเพียงชื่อเล่นว่าตึ๋ง กำลังทุบกำแพงปูนเก่าออกเพื่อสร้างห้องน้ำใหม่ ซึ่งกำแพงปูนเป็นรูปตัวL ระหว่างที่สามีและเพื่อนร่วมงานกำลังใช้ค้อนปอนด์ทุบกำแพงปูนออก ขณะที่ตนเองกำลังเก็บเศษปูนออกอยู่ข้างๆ ทันใดนั้นกำแพงปูนทางด้านห้องน้ำใหม่มีเสียงดังครืน และได้ยินเสียงร้องให้ระวัง และพบว่ากำแพงปูนพังครืนลงมาทับร่างสามีและเพื่อนร่วมงาน

                จากนั้นพบว่าเพื่อนคนงานที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณคางออกมาได้ และพยายามดึงกำแพงปูนสูงที่ทับร่างสามีออกเพื่อช่วยเหลือ พบร่างสามีนอนคว่ำหน้ามีเลือดออกที่บริเวณศีรษะ จึงนำร่างสามีออกมาไว้ทางด้านนอก และทราบว่าเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!