ศรีสะเกษ-หนุ่มคลั่งใช้มีดส้อมฟันแทงพ่อเลี้ยง

ศรีสะเกษ-หนุ่มคลั่งใช้มีดส้อมฟันแทงพ่อเลี้ยง

ภาพ-ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข

            หนุ่มคลั่งใช้มีดส้อมฟันแทงพ่อเลี้ยงที่เลี้ยงดูมาอย่างดีกว่า 20 ปีดับสยองคาบ้าน ด้านอาเผยทั้ง 2 อาศัยอยู่บ้านเดียวกันแต่ฆาตกรโหดเป็นคนสติไม่ค่อยดีมาแต่เกิดเวลาคลุ้มคลั่งมักจะทุบทำลายสิ่งของแต่คาดไม่ถึงว่าวันนี้จะฆ่าพ่อเลี้ยงของตนเอง
            เมื่อวันที่ 24 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่คือภาพเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง อยู่ที่บ้านนากันตม หมู่ที่ 12 ต.สังเม็ก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสายตรวจ สภ.กันทรลักษ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยหลักเมืองกันทรลักษ์ เข้าไปทำการจับกุมผู้ป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ร่างของชายที่ป่วยคลุ้มคลั่ง จนทำให้คนร้ายล้มลงกองกับพื้น จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ใช้ไม้ง่ามกดคนร้ายไว้และกรูกันเข้าไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ โดยพบมีดที่หลุดออกจากด้าม ความยาวประมาณ 1 ฟุต ที่ใช้ก่อเหตุฆ่าคนตายอยู่ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ชายที่คลุ้มคลั่ง ได้อาละวาดทุบทำลายสิ่งของภายในบ้าน และได้ใช้มีดฟันและใช้ส้อมแทงตามบริเวณใบหน้าและตามร่างกายของ นายสม หงษ์คำ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของตนเอง จนทำให้นายสมเสียชีวิตคาที่ จากนั้น ควบคุมตัวผู้ป่วยจิตเวชไปที่ รพ.กันทรลักษ์ เพื่อให้แพทย์รักษาอาการป่วยคลุ้มคลั่งต่อไป
            ต่อมา ร.ต.อ.ธนพล สิริโชติปัญญากุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่า ภายในบ้านข้าวของถูกรื้อทุบทำลายเสียหาย และภายในบ้านพบร่างของนายสม หงส์คำ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านและเป็นพ่อเลี้ยงของนายเฉลิม ขาวสลับ อายุ 45 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวชสติไม่ค่อยดีมาตั้งแต่เกิด โดยนายสมถูกของมีคมฟันแทงบริเวณใบหน้า ศีรษะ และตามร่างกายบริเวณปากมีช้อนส้อมเสียบคาปากอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดี ทำการชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์เวร รพ.กันทรลักษ์ มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก และพากันเสร้าสลดใจ เนื่องจาก นายสม ผู้เสียชีวิต เป็นคนดี และได้เลี้ยงดูนายเฉลิม ลูกเลี้ยงของตนเองที่เป็นลูกติดภรรยามานานกว่า 20 ปีแล้ว ทั้ง 2 คนอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันมานานแล้ว
            จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทองลา หงษ์คำ อายุ 50 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต และเป็นอาของผู้ก่อเหตุเล่าว่า นายสม หงษ์คำ ผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่กับ นายเฉลิม ขาวสลับ เป็นที่ลูกติดภรรยาในบ้านหลังเดียวกัน ทำมาหากินทำไร่ทำนาเลี้ยงดูนายเฉลิมซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวชมานานกว่า 20 ปีแล้ว หากนายเฉลิม ขาดยาที่กินประจำ ก็จะคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านเป็นประจำ โดยในวันเกิดเหตุ หลังจากที่นายสม กินข้าวเสร็จ ก็มานั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน แต่ทันใดนั้น นายเฉลิมได้เกิดคลุ้มคลั่งเข้ามาทุบทำลายสิ่งของภายในบ้านของตนเอง ซึ่งนายสม ได้เข้าไปห้ามปราม ทำให้ถูกนายเฉลิมใช้มีดที่ถือมาด้วยฟันแทงและใช้ช้อมส้อมแทงปากของนายสม เสียชีวิตคาที่อย่างน่าสยดสยอง ทั้งที่ นายสม เป็นพ่อเลี้ยงที่เลี้ยงดูนายเฉลิมเป็นอย่างดี มานานกว่า 20 ปี ทำให้ตนและญาติพี่น้องทุกคนเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นอย่างมาก
              ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ร.ต.อ.ธนพล สิริโชติปัญญากุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ จะได้ทำการสอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับ นายเฉลิม ขาวสลับ ฆาตกรโหดจิตเวชฆ่าพ่อเลี้ยงของตนเอง ตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!