ราชบุรี-หนุ่ม 20 ควบเก๋งหลุดโค้ง เสียหลักพลิกคว่ำดับคาซากรถ

ราชบุรี-หนุ่ม 20 ควบเก๋งหลุดโค้ง เสียหลักพลิกคว่ำดับคาซากรถ

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย ( เต้ ) 

               เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 ก.พ.65 พ.ต.ต.ณัฐพงษ์ อาจอ่ำ สว.สอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าตกลงข้างทาง จนมีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 ราย บริเวณถนนสายน้้ำพุ – จอมบึง หมู่ 1 ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรรพ.ราชบุรี และจนท.มูลนิธิประชานุกูล ราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน 1 กย 8110 กทม. สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าตกอยู่พงหญ้าข้างถนน ตัวรถได้รับความเสียชนิดพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 รายติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอุ้มบุญ นิยมดุษดี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 3 ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพนอนคว่ำคอหัก แขนซ้ายหักอยู่บริเวณท้ายรถ และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันยังพบเสาไฟส่องสว่างริมถนน ถูกชนจนได้รับความเสียหายจำนวน 1 ต้น และบนถนนยังพบรอยเบรคเป็นทางยาวกว่า 80 เมตร
              จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลา 00.30 น. ขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายรถชน จึงพากันออกมาดู จนพบรถเก๋งพลิกคว่ำอยู่ข้างทาง ซึ่งชาวบ้านพยายามตะโกนเรียกคนภายในรถ แต่ไม่มีเสียงตอบออกมา จึงแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบ จนพบว่า ขับคนได้เสียงชีวิตแล้ว โดยชาวบ้านได้ให้ข้อมูลอีกว่า บริเวณถนนดังกล่าวเป็นทางโค้ง และเกิดรถหลุดโค้งหลายครั้ง แต่ไม่เคยมีเคสไหนเสียชีวิต ซึ่งเคสนี้เป็นเคสแรกที่เสียชีวิต
             ต่อมาขณะที่ทางจนท.ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภรรยาและญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ภรรยาเมื่อเห็นร่างสามีที่ไร้วิญญาณ ได้โผเข้ากอดร่างสามีที่เสียชีวิต ร้องไห้เสียใจดังลั่นไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ทำให้บรรดาญาติต้องเข้าไปปลอมใจ ก่อนภรรยาจะให้ข้อมูลว่า สามีได้เดินทางไปหาเพื่อนที่กาญจนบุรี ก่อนจะเดินทางกลับโดยใช้เส้นทางดังกล่าว จนมาทราบจากทางจนท.ตำรวจว่า สามีเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังเดินทางกลับบ้านโดยใช้เส้นทางดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถอาจเสียหลักหลุดโค้งจนผู้ตายควบคุมรถไม่อยู่ ก่อนจะพุ่งชนเสาไฟส่งสว่าง และรถพลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง จนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ซึ่งทางจนท.ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อสรุปสำนวนคดี ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิต ให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!