ศรีสะเกษ-สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เตรียมฉลองใหญ่คว้าแชมป์ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 200 เหรียญทอง

ศรีสะเกษ-สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เตรียมฉลองใหญ่คว้าแชมป์ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 200 เหรียญทอง

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

                เมื่อวันที่ 23 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดเผยว่า ตามที่ สพฐ.ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสืบสานพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ที่มุ่งหวังให้เยาวชนไทยหันมาเอาใจใส่ในการเรียนวิชาชีพ ฝึกฝนทักษะฝีมือตนเองให้มีความเป็นเลิศ และรอบรู้ในวิชาชีพที่ตนเองถนัด อันจะเป็นรากฐานสำคัญในการประกอบอาชีพในอนาคต ซึ่ง สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมกับ กลุ่มโรงเรียนและศูนย์กลุ่มสาระการเรียนรู้ ได้ดำเนินการคัดเลือกนักเรียนตัวแทนของ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เข้าร่วมการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2565 ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 1 ก.พ. 66 ณ จ.ร้อยเอ็ด ผลการแข่งขันปรากฏว่า สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 สามารถคว้าแชมป์ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ 200 เหรียญทอง 36 เหรียญเงิน 20 เหรียญทองแดง ซึ่งสร้างความปลื้มปิติยินดีให้กับบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ ทุกคนเป็นอย่างยิ่ง
                 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดเผยต่อไปว่า เพื่อเป็นการแสดงความยินดีและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับลูก ๆ น.ร.ในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ดังนั้น ตนจึงได้ร่วมกับ รอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ผอ.ร.ร. คณะครู น.ร.ผู้ปกครอง น.ร.ทุกคน ร่วมกันจัดงาน “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 แชมป์ระดับชาติ 200 เหรียญทอง” งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2565 ขึ้นในวันที่ 24 ก.พ. 66 ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา (เกาะกลางน้ำ) จ.ศรีสะเกษ
                โดยได้รับเกียรติจาก นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รอง ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธี กิจกรรมต่าง ๆ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. น.ร. ครู ผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติพร้อมกันบริเวณจัดงาน 09.30 น. ชมการแสดงของ น.ร.ในพิธีเปิดงาน ชม VTR ความสำเร็จในการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดงาน พิธีมอบเกียรติบัตรผู้สนับสนุนการจัดงาน พิธีมอบเกียรติบัตร น.ร.ที่ได้รับรางวัลระดับชาติ เสร็จพิธีขอเชิญรับประทานอาหารร่วมกัน จึงขอเชิญคณะครู น.ร. ผู้บริหาร ร.ร. ผู้ปกครอง น.ร.ทุกคนในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมเป็นเกียรติและร่วมแสดงความชื่นชมยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ตามวันเวลาดังกล่าวด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!