ประจวบคีรีขันธ์-12 สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2023” ร่วมโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-12 สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2023” ร่วมโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวเมืองหัวหิน

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

              เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่สถานีรถไฟหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายภาติยะ นิ่มน้อย ผู้อำนวยการกองประกวดพร้อมกองประกวดได้นำคณะ 12 สาวงามที่เข้าประกวด “มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2023” แต่งกายชุดไทยอย่างสวยงามในโอกาสเดินทางมาเก็บตัวและร่วมทำกิจกรรมโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวที่สถานีรถไฟหัวหิน แลนด์มาร์คชื่อดังเมืองหัวหิน เพื่อเผยแพร่ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักมากขึ้น พร้อมด้วย “น้องเบนซ์” สุภาพร ยมรักษ์ มิสแกรนด์สมุทรปราการ 2023
               โดยมี นายพรชัย หนูสิทธิ์ นายสถานีรถไฟหัวหิน นายกิติพงษ์ สิริเพชรเกษม อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำพร้อมคณะ และแขกผู้มีเกียรติให้การต้อนรับ จากนั้นทั้งหมดได้แยกย้ายกลับที่พักเพื่อตระเตรียมทำกิจกรรมต่อไป
              “มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2023” เป็นเวทีการประกวดเพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีศักยภาพ มาเป็นตัวแทนของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปแข่งขันต่อบนเวทีระดับประเทศ ชิงเงินรางวัลและมงกุฎเพชร มูลค่ากว่า 3 แสนบาท รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบฯ
               โดยในวันที่ 26 ก.พ.66 จะเป็นการประกวดชุดว่ายน้ำ ที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และวันที่ 27 ก.พ.66 จะเป็นการประกวดรอบตัดสิน ที่ลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยมี อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลน์ 2022 ,ชาลอต ออสติน รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022, มีมี่ กัลย์สุดา มิสแกรนด์เมียนม่าและประจวบคีรีขันธ์ 2022, เบนซ์ สุภาพร ยมรักษ์ มิสแกรนด์สมุทรปราการ 2023, พิชชี่ Votey Saravody 5th Runner up MGI 2022 ร่วมงาน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!