อยุธยา-19 สาวงามเก็บตัวเตรียมเป็นตัวแทนประกวดนางสาวไทยประจำปี 2566

อยุธยา-19 สาวงามเก็บตัวเตรียมเป็นตัวแทนประกวดนางสาวไทยประจำปี 2566

ภาพ – ข่าว นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทยของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดอ่างทอง ร่วมกิจกรรมเก็บตัว เตรียมเป็นตัวแทนประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2566

              เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ค่ายมวยคลองสวนพลูรีสอร์ท อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2566 ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 9 คน และผู้เข้าประกวดนางสาวไทยของจังหวัดอ่างทอง จำนวน 10 คน ได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดอ่างทอง ไปขึ้นเวทีประชันความงามสาวไทยระดับประเทศครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อเฟ้นหานางสาวไทยคนที่ 54 ประจำปี 2566 นี้
              โดย สาวงามทั้ง 19 คนได้ มีการอวดโฉม ด้วยชุดว่ายน้ำ การสัมภาษณ์ และความสามารถพิเศษ เพื่อให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้ให้คะแนน เป็นคะแนนสะสม ในเวทีประกวดประชันความงาม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป จากนั้น สาวงามได้เดินทางไปร่วมทำกิจกรรม การสานปลาตะเพียน ถ่ายภาพร่วมกัน และรับประทานอาหารกลางวัน ที่ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง บ้านของพ่อ ต.ภูเขาทอง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นคณะสาวงามได้เดินทางไปยังอุทยานหลวงปู่ทวด ต.บ้านใหม่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี คณะกลองยาวและนางรำ ตั้งแถวให้การต้อนรับ มีนายสิรศักดิ์ ทัศยพันธ์ นายอำเภอมหาราช นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ อ.มหาราช ให้การต้อนรับ โดยบรรดาสาวงามได้ร่วมกิจกรรม การทำขนมไทย ประกอบด้วย ทองหยิบ ทองหยอด และฝอยทอง ก่อนเดินทางไปรับประทานอาหารเย็น และพักผ่อนต่อไป
                นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ประธานการประกวดนางสาวไทยของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า คณะทำงานการจัดการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2566 ได้จัดการประกวดนางสาวไทยให้มีความยิ่งใหญ่มากขึ้น ด้วยการมีตัวแทนนางสาวไทยที่ได้รับคัดเลือกจาก 77 จังหวัดเป็นผู้ร่วมเข้าประกวดถึงรอบตัดสิน และในปีนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย ซึ่งเป็นตัวแทนผู้หญิงไทยที่มีความสวย ความสามารถ ปฏิบัติหน้าที่ทูตวัฒนธรรม การท่องเที่ยว และกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อประเทศ และจะได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิส เวิลด์ ประจำปี 2566 อีกด้วย โดยจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจะมีการประกวดนางสาวไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!