นนทบุรี-วงจรปิดพนักงานร้านชาไข่มุกตั้งรางวัลนำจับคนร้ายขโมยไอโฟน 11 ในร้านขณะชาร์จแบต

นนทบุรี-วงจรปิดพนักงานร้านชาไข่มุกตั้งรางวัลนำจับคนร้ายขโมยไอโฟน 11 ในร้านขณะชาร์จแบต

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

            จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปกล้องวงจรปิด โดยระบุข้อความว่า “เมื่อเวลา 11.19 น. ได้มีผู้ชายใส่เสื้อสีขาว หมวกสีครีม มาขโมยโทรศัพท์ที่ร้าน Collatea โลตัสปากเกร็ด ผมเตรียมของอยู่หลังร้านแล้ววางชาร์จโทรศัพท์เอาไว้ที่หน้าร้าน โทรศัพท์รุ่นไอโฟน 11 สีดำ ใครพบเจอเบาะแสผู้ชายในรูป สามารถแจ้งมาได้เลยนะครับ 0963947416,0822348148”
           ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 22 ก.พ. 66 เวลา 11.19 น. บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย 1 ราย วัยกลางคน ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีขาว สวมหมวกแก๊ป และใส่แมสก์ปกปิดใบหน้า เข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือรุ่นไอโฟน 11 สีดำ ที่กำลังเสียบสายชาร์จอยู่บริเวณหน้า เคาน์เตอร์ภายในร้าน Collatea ภายในห้างแห่งหนึ่ง ก่อนจะรีบเดินหลบหนีไป โดยผู้เสียหายตั้งรางวัลนำจับ จำนวน 1,000 บาท เบื้องต้นแจ้งความไว้แล้วที่สภ.ปากเกร็ด
          นายอนุสรณ์ พนักงานร้าน ชานมไข่มุก (ผู้เสียหาย) กล่าวว่า เหตุเกิดวันนี้ 22 ก.พ. 66 เวลา 11.19 น. ตนเตรียมของอยู่หน้าร้าน ไม่ได้เอะใจว่าของจะหายเพราะทำงานอยู่ที่นี่มาครึ่งปีแล้ว ตนวางมือถือชาร์จไว้แบบนี้ก็ไม่เคยหาย ดูจากกล้องวงจรปิดคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ตนไม่เคยเห็นเลยจำไม่ได้ว่าเคยมาซื้อของที่ร้าน ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะหาย คิดว่าตนเองไปวางมือไว้ โทรศัพท์ที่หายเป็นรุ่น iPhone 11 สีดำ 64gb ราคาตอนซื้อใหม่ๆประมาณ 20,000 บาท หลังจากมือถือหายตนพยายามโทรเข้าเบอร์มือถือแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ได้ให้ร้านมือถือช่วยดูและหาพิกัด มันปิดเครื่องค้นหาไม่เจอ หลังจากมือถือหายรู้สึกใจหายเพราะเก็บเงินซื้อด้วยตัวเอง ราคาค่อนข้างสูง ปกติไว้ใช้ทำงานและติดต่อ ข้อมูลอยู่ในมือถืออยู่เลย เจ้าของร้านบอกจะหามือถือเครื่องสำรองมาให้ตนใช้ก่อน อยากให้คนร้ายบนำมือถือมาคืนเพราะตนเดือดร้อนจริงๆ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!