ชลบุรี-สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนเที่ยวแก้ชง ทุกวันพฤหัสบดี ลด 20 % ทำบุญอุปภัมภ์สัตว์ป่า เสริมบุญบารมี เพิ่มสิริมงคล

ชลบุรี-สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนเที่ยวแก้ชง ทุกวันพฤหัสบดี ลด 20 % ทำบุญอุปภัมภ์สัตว์ป่า เสริมบุญบารมี เพิ่มสิริมงคล

ภาพ-ข่าว:นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี

               นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจัดโปรโมชั่น สำหรับคนที่เกิดปีชงในปีกระต่ายนี้ ภายใต้ชื่อ เที่ยวแก้ชง! ชวนเที่ยวสวนสัตว์พร้อมทำบุญอุปถัมป์สัตว์ป่า ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ในปีกระต่ายทอง
              สำหรับผู้ที่เกิดปีระกา ปีเถาะ ปีชวด และปีมะเมีย ด้วยการรับส่วน ลด 20% ค่าเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ทุกวันพฤหัสบดี ผู้ใหญ่เพียง 120 บาท จากราคาบัตรปกติ 150 บาท (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่วันนี้ – ถึง 31 พฤษภาคม 2566 เพียงท่านแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง ที่หน้าประตูทางเข้าก่อนทุกครั้ง
               สำหรับสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้บริการทุกวัน พลาดไม่ได้กับความน่ารักของเหล่าสัตว์ป่า สุดยอดไฮไลท์แห่งปี พาเหรดเพนกวิน เดินอวดโฉมกว่า 40 ตัว ช้างเล่นน้ำ โชว์ทักษะธรรมชาติว่ายน้ำด้วยลีลาที่น่าทึ่ง ทั้งดำผุดดำว่าย และเดินสองเท้าในสระน้ำที่มีขนาดใหญ่ ให้อาหารละมั่ง แรดขาว ยีราฟ ลีเมอร์หางแหวน ช้าง ครอบครัวฮิปโปโปเตมัส อาทิ ฮิปโปแม่มะลิ หมูตุ๋น หมูหวาน ขวัญใจเด็กๆ และอีกมากมาย สอบถามเพิ่มเติมโทร 038-318444 หรือเพจโปรโมชั่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!