สุพรรณบุรี-คนร้ายใช้เอ็ม-16 ยิงถล่มบ้านกลางชุมชนกลางดึกพรุนเกือบ 20 นัด

สุพรรณบุรี-คนร้ายใช้เอ็ม-16 ยิงถล่มบ้านกลางชุมชนกลางดึกพรุนเกือบ 20 นัด

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

               ที่จังหวัดสุพรรณบุรีเมื่อเวลาประมาณ 03.25 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่น้อยกว่า 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธปืนสงคราม M16 รัวยิงใส่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 1 บ้านโพธิ์ท่าทราย ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี คมกระสุนเจาะเข้าตามบ้านเรือนและสิ่งของพรุนเกือบ 20 นัดเคราะห์ดีที่คนในบ้านซึ่งกำลังนอนหลับสนิทไม่มีใครได้รับอันตราย หลังเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี มาตรวจสอบ พบกระสุนปืนเจาะเข้าที่ตู้เย็นหน้าบ้าน ฝาบ้าน ที่กำลังก่อสร้าง เสาโครงเหล็กนั่งร้านถูกยิงทะลุกระสุนไปถูฝาบ้านที่อยู่ติดกัน รถเข็นปูน รวมทั้งตู้เสื้อผ้า ที่อยู่ในบ้านถูกกระสุนยิงเป็นรูเกือบ 20 รู ที่ริมถนนหน้าบ้านเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน M16 ตกกระจายเกลื่อนเก็บได้ 17 ปลอกพบหัวกระสุนในบ้าน 1 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
                จากการสอบถามนางวารี เภาเสน อายุ 55 ปีเจ้าของบ้านเล่าว่าตนประกอบอาชีพรับจ้างที่บ้านอยู่กัน3คนประกอบด้วย ตน นายธนวัฒน์ เภาเสน อายุ 50 ปีน้องช้าย และหลานชาย ก่อนเกิดเหตุขณะที่คนในบ้านกำลังนอนหลับสนิท ต้องตกใจสะดุ้งตื่นกลางดึกเนื่องจากได้ยินเสียงปืนดังที่หน้าบ้านชนิดรัวถี่ยิบจนนับไม่ทันเกือบ 20 นัดหลังจากสิ้นเสียงปืนก็มีเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไปทางหน้าวัดโพธิ์ท่าทราย หลังจากสิ้นเสียงปืนไม่นานญาติพี่น้องที่อยู่ใกล้กันก็พากันมาเรียกให้เปิดประตูสอบถามเหตุการณ์ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนคนร้ายที่มาก่อเหตุตนไม่ทราบว่าเป็นใครเนื่องจากไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครส่วนบ้านที่กำลังก่อสร้างอยู่ด้านหน้าบ้านของตนเป็นของนายพิษณุพงษ์ เภาเสน 36 ปีหลานชาย เคยมีประวัติถูกจับคดีจำหน่ายพ้นโทษได้ปีกว่าตอนเกิดเหตุไม่ได้อยู่บ้านไปอยู่บ้านแม่ยาย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าหลานชายไปปัญหากับใครหรือไม่แต่เท่าที่ตนเห็นหลังจากพ้นโทษมาได้ปีกว่าหลานชายก็กลับตัวเป็นคนดี รู้จักทำมาหากิน ไปซื้อผลไม้แตงโมมาขายเลี้ยงเมียและลูกที่เพิ่งคลอดได้เดือนกว่า
               ทางด้านนายธนวัฒน์ เภาเสน อายุ 50 ปีน้องชายเจ้าของบ้านเล่าว่าขณะเกิดเหตุตนและคนในบ้านกำลังนอนหลับอยู่บนเตียงติดกับฝาบ้านจู่ๆมีเสียงปืนรัวดังขึ้นสนั่นหวั่นไหวก็ตกใจตื่นแต่ยังไม่กล้าออกมาดูรอกระทั่งเสียงรถจักรยานยนต์ของคนร้ายเงียบไปจึงออกมาเปิดไฟดูพร้อมกับพี่สาวและญาติๆที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งจากการตรวจดูรอบบริเวณบ้านพบว่าถูกยิงทั่วบ้านที่น่ากลัวก็คือกลุ่มกระสุนที่ยิงทะลุฝาผนังบ้านที่ก่อด้วยอิฐบล็อกถูกยิงทะลุและตู้เสื้อผ้าที่ติดกับเนียงนอนของตนก็ถูกยิงทะลุหลายรูระดับกระสุนเฉียดตนไปนิดเดียว ส่วนที่ตนและคนในบ้านไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ยิงถล่มครั้งนี้เชื่อว่ามาจากบารมีของหลวงพ่อกวย ที่ตนคล้องคออยู่และบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านรวมทั้งความดีที่ตนได้ทำช่วยปกป้องคุ้มครองให้รอดปลอดภัย
                  ทางด้านนายพิษณุพงษ์ เภาเสน 36 ปี เจ้าของบ้านที่กำลังก่อสร้างเล่ายอมรับว่าตนเคยถูกจับคดีจำหน่ายยาเสพติดพ้นโทษได้ปีกว่าหลังจากพ้นโทษก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครตนพยายามตั้งใจทำมาหากินโดยสุจริตขายแตงโม ขายผลไม้หาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งก่อนถูกจับตนก็ไม่เคยมีปัญหากับใครก็มีไม่ทราบว่าใครมายิงปืนสาดเข้ามาในบ้าน หลายจุดมากเลยขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งสืบสวนติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าบ้านจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุพบว่าคนร้ายมากัน2คนได้ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะขับมาตามถนนหน้าบ้านอย่างช้าๆและก่อเหตุอย่างใจเย็นแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย นอกจากเจ้าของบ้านแล้วยังมีเพื่อนบ้านใกล้กันต่างพากันหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้เพราะในพื้นที่ไม่เคยมีเหตุรุนแรงมาก่อน
                   ช่วงเช้าหลังเกิดเหตุนายวิรัตน์ คำหอมกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านโพธิ์ พร้อม สมาชิกเทศบาลได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุและให้กำลังใจผู้เสียหายและเร่งประสานชาวบ้านในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุช่วยหากล้องวงจรปิด ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!