สตูล-พาณิชย์ฯจับมือผู้ประกอบการ กว่า 100 ร้าน จัดกิจกรรมออนทัวร์ จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคต่ำกว่าท้องตลาด

สตูล-พาณิชย์ฯจับมือผู้ประกอบการ กว่า 100 ร้าน จัดกิจกรรมออนทัวร์ จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคต่ำกว่าท้องตลาด

ภาพ-ข่าว:ชิดชนก พุดทอง

             เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ที่บริเวรหน้าสนามกีฬา เทศบาลตำบลฉลุง อ.เมือง จ.สตูล นายชูชีพ ธรรมเพชร รองผู้ว่าฯสตูล ได้เดินทางมาเป็นประธาน เปิดงาน พาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดสตูล โดยกิจกรรมจะมี ขึ้น3 อำเภอ จาก 7 อำเภอ ของ สตูล โดยประกอบไปด้วย อำเภอเมือง บริเวรหน้าสนามกีฬา เทศบาลตำบลฉลุง ตั้งแต่วันที่ 22 – 24 กุมภาพันธ์ 2566 อำเภอควนโดนบริเวรตลาดนัดดุสน วันที่ 8-10 มีนาคม 2566 และ อำเภอละงู บริเวรลาน 18 ล้าน วันที่ 19-21 มีนาคม 2566
              ซึ่ง ทั้ง 3 อำเภอ นั้น จะมีสินค้าราคาพิเศษ ให้ พี่น้องประชาชนมาซื้อสิน โดยเฉพาะ ไข่ไก่ จากราคา 125 บาท เหลือ 80 บาท ข้าวหอมมะลิ จาก 185 บาท เหลือ 110 บาท เนื้อไก่ จากราคากิโลกรัมละ 95 บาท เหลือ 60 บาท และหมู จากราคากิโลกรัมละ 200 บาท เหลือ 130 บาท ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้ นั้นเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ จ.สตูล และต้องการให้พี่น้องประชาชน ได้ ร่วมกัน ซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ในราคา ที่ถูกกว่าท้องตลาด
               นางสายช่อ อังศุพานิช พาณิชย์จังหวัดสตูล กล่าวว่า โครงการพาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดสตูล นั้น ถือเป็นโครงการที่ เข้าไปดูแลปากท้องของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะสินค้าที่นำมาลดราคาให้แก่ผู้บริโภคในวันนี้นั้น จะเป็นสินค้า ที่ พี่น้องประชาชน มีความต้อง และมีความจำเป็นต้องใช้ จึงได้ประสานผู้ประกอบการ 100 ราย มาร่วมกันจำหน่ายสินค้า ต่ำกว่าท้องตลาด ให้แก่พี่น้องประชาชนคนสตูล ได้ มาซื้อสินค้า และเป็นการเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการ อีกทางหนึ่งด้วย จึงได้จัดกิจกรรมขึ้นใจวันนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!