“อารี ไกรนรา” เผยภูมิใจไทยนำทัพหลวงร่วมปราศรัยใหญ่ทุ่งท่าลาด 25 ก.พ.

“อารี ไกรนรา” เผยภูมิใจไทยนำทัพหลวงร่วมปราศรัยใหญ่ทุ่งท่าลาด 25 ก.พ.

ภาพ-ข่าว:นายหัวไทร

               นายอารี ไกรนรา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยถึงการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จังหวัดนครศรีธรรมราชทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง และปราศรัยใหญ่ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ ณ สนามทุ่งท่าลาด ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปว่า แกนนำสำคัญของพรรค ทั้งนายอนุทิน ชาญวีระกูล หัวหน้าพรรค นายศักดิ์สยาม ชิดชอบเลขาธิการพรรค นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรค ดร.นาที รัชกิจประการ เหรัญญิกพรรคจะเดินทางมาร่วมปราศรัยใหญ่ โดยคาดว่าจะมีมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมฟังการปราศรัย

               นายอารี กล่าวว่า จากการร่วมลงพื้นที่ช่วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 9 เขต มีความมั่นใจมากว่า โอกาสที่จะตอกเสาเข็มพรรคภูมิใจไทยในนครศรีธรรมราชได้ โดยมี ส.ส.ของพรรคในจังหวัดนครศรีธรรมราชน่าจะมีหลายเขต แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดได้ว่าเขตไหนบ้าง เพราะต้องการเคารพการตัดสินใจของประชาชน แต่ยืนยันประชาชนชื่นชอบนโยบายพูดแล้วทำและที่ผ่านมาได้ทำประโยชน์ให้กับภาคใต้ทั้งเรื่องถนนหนทาง สนามบิน การท่องเที่ยว ในเกือบทุกจังหวัดของภาคใต้ หลังสถานการณ์โควิด เศรษฐกิจภาคใต้ฟื้นเร็วมาก

               นายอารี กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยอาจจะยังไม่มี ส.ส.ในจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่เชื่อว่า ประชาชนรับรู้ได้ว่า ส.ส.ของพรรคในจังหวัดอื่นๆของภาคใต้ และผลงานของพรรคที่ทำในพื้นภาคใต้ ทำให้ประชาชนเกิดความชื่นชอบ โดยเฉพาะนโยบายพูดแล้วทำ เป็นนโยบายที่โดนใจประชาชนคนใต้ โดยเฉพาะนโยบาย ‘กองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป’ ซึ่งประชาชนอายุครบ 60 ปีรัฐจะทำกรมธรรม์ประกันชีวิตให้วงเงิน 100,000 บาท โดยระหว่างที่ดำรงชีวิตก็สามารถนำกรมธรรม์เป็นหลักประกันกู้เงินได้วงเงิน 20,000 บาท แต่หากเสียชีวิตลูกหลานก็จะได้รับเงินผลประโยชน์วงเงิน 100,000 บาท ซึ่งนโยบายนี้ทำได้ทันทีหากพรรคเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!