นครสวรรค์-รร.นครสวรรค์ พัฒนาบุคลากรสำนักงาน พาศึกษาดูงานที่ เลเจนท์ สยาม พัทยา ดูแหล่งเรียนรู้ภูมิแผ่นดิน พิพิธภัณฑ์กัญชา

นครสวรรค์-รร.นครสวรรค์ พัฒนาบุคลากรสำนักงาน พาศึกษาดูงานที่ เลเจนท์ สยาม พัทยา ดูแหล่งเรียนรู้ภูมิแผ่นดิน พิพิธภัณฑ์กัญชา

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

              ดร.พะเยาว์ เหล่าเนตร รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงบประมาณ สินทรัพย์และบุคคล โรงเรียนนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ดร.จงกล เดชปั้น ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ มีนโยบายที่จะพัฒนาบุคลากรของโรงเรียนนครสวรรค์ และมีโครงการพัฒนาบุคลากรประจำสำนักงาน เพื่อยกระดับคุณภาพ และพัฒนาการให้บริการ ทางกลุ่มบริหารงบประมาณ จึงนำพนักงานราชการ ครูอัตราจ้าง เจ้าหน้าที่ บุคลากรประจำสำนักงาน จำนวน 40 คน ไปศึกษาดูงาน ระหว่างวันที่วันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2566
              โดยนำพนักงานราชการ ครูอัตราจ้าง และบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำสำนักงานโรงเรียนนครสวรรค์ ศึกษาดูงานแหล่งเรียนรู้ภูมิแผ่นดิน และพิพิธภัณฑ์กัญชา ณ เลเจนต์ สยาม จังหวัดชลบุรี โดยได้รับความอนุเคราะห์จากนายณรงค์ ผสมทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เลเจนต์ สยาม พัทยา จำกัด ให้เกียรติบรรยาย พร้อมทั้งจัดวิทยากรนำชมแหล่งเรียนรู้ และบรรยายให้ความรู้ต่างๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานศึกษาเป็นอย่างยิ่ง
             “ทางโรงเรียนนครสวรรค์ ขอขอบคุณ นายณรงค์ ผสมทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เลเจนท์ สยาม พัทยา จำกัด ที่จัดให้ฟรี และบริการเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นความรู้และเป็นประโยชน์ในการพัฒนาบุคลากร ที่จะสามารถนำมาปรับประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานสำนักงาน เพื่อให้บริการแก่ นักเรียน ผู้ปกครองและคณะครูได้ดีขึ้นกว่าเดิม” ดร.พะเยาว์ กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!