ราชบุรี-ระทึก..! หนุ่มแขกเพี้ยน แก้ผ้าบุกร้านสะดวกซื้อ

ราชบุรี-ระทึก..! หนุ่มแขกเพี้ยน แก้ผ้าบุกร้านสะดวกซื้อ

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

               เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 17 ก.พ.66 จนท.ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหนุ่มแขกคล้ายคนสติไม่ดี บุกเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ทุบกระกระจกและทำร้ายข้าวของ หลังรับแจ้งเหตุ จนท.ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบหนุ่มแขกแก้ผ้าเปลือยทั้งร่าง เดินทางข้ามจากฝั่งร้านสะดวกซื้อ เข้าไปภายในร้านขายดอกไม้ ทำให้พนักงานของร้านตกใจ และพากันวิ่งหนีผู้ก่อเหตุ เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นจนท.ตำรวจ ได้เริ่มทำลายข้าวของภายในร้าน จนท.ตำรวจจึงพยายามเข้าควบคุมตัว ซึ่งขณะนั้นทางผู้สื่อข่าว ได้ไปถึงที่เกิดเหตุพอดีจึงสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้
                 แต่ขณะจนท.ตำรวจจะเข้าชาร์จตัวผู้ก่อเหตุ กลับพยายามจะเดินหนี ทำให้จนท.ตำรวจ และผู้สื่อข่าวต้องช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ ก่อนจะจับมัดมือไขว้หลัง เพื่อรอรถจนท.มูลนิธิประชานุกุลราชบุรี มารับตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ซึ่งระหว่างรอรถของทางจนท.มูลนิธิฯ ผู้ก่อเหตุมีการอาการคล้ายคนหลอน ตาขวาง และพูดภาษาอิสลามตลอดเวลา จนรถจนท.มูลนิธิมาถึง จึงได้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถไปโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจสารหายาเสพติด และติดต่อทางญาติให้รับทราบเรื่อง
               จากการสอบถาม ผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกชื้อ ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ผู้ก่อเหตุ ได้แก้ผ้าเดินมาทุบกระจกที่หน้าร้านสะดวกซื้อ แล้วเดินเข้ามาภายในร้าน ทำให้ลูกค้าและพนักงานต่างพากันตกใจ แต่ได้มีพ่อของผู้ก่อเหตุเดินตามเข้ามาแล้วตีเขา ก่อนจะพากลับไป แต่ผ่านประมาณ 10 นาที ผู้ก่อเหตุได้เดินแก้ผ้าเข้าในร้านอีกครั้ง และรื้อทำลายข้าวของภายในร้านกระจาย จนมีสินค้าได้รับความเสียหายจำนวน 2 ชิ้น เป็นเจลหล่อลื่น และขนมช๊อคโกแลต
              ทั้งยังหยิบช๊อคโกแลตออกไปปาทิ้งหน้าร้านอีกด้วย และยื่นฉี่ที่บริเวณหน้าร้านอีกด้วย ตนจึงโทรแจ้งจนท.ตำรวจ ให้เข้ามาระงับเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินหนีไป ซึ่งเมื่อ 2 วันก่อนเคยเห็นผู้ก่อเหตุใส่กางเกงขาสั้นไม่ใส่เสื้อ เดินอาละวาดโวยวายอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามร้าน แต่ก็คิดว่าเป็นนสติไม่ดี แต่วันนี้ผู้ก่อเหตุเดินแก้ผ้ามาในร้านก็ตกใจและกลัว เพราะภายในร้านมีทั้งลูกค้าและพนง.ผู้หญิงอยู่ซะเป็นส่วนใหญ่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!