“ศักดิ์สยาม” ชี้ภูมิใจไทยได้ที่ 1 โพล “ไลน์ทูเดย์” ย้ำ..! ภูมิใจไทยส่ง “อนุทิน” เป็นนายกฯ คนเดียว

“ศักดิ์สยาม” ชี้ภูมิใจไทยได้ที่ 1 โพล “ไลน์ทูเดย์” ย้ำ..! ภูมิใจไทยส่ง “อนุทิน” เป็นนายกฯ คนเดียว

ภาพ-ข่าว:นายหัวไทร

“ศักดิ์สยาม” ชี้ภูมิใจไทยได้ที่ 1 โพล “ไลน์ทูเดย์” แซงพรรคแลนด์สไลด์ ด้วยนโยบาย “พูดแล้วทำ”

              18 ก.พ. 66 ที่หอประชุมเทศบาลเมืองชุมแพ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ปราศรัยแนะนำ นายวิศรุต ปู่เพ็ง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 ขอนแก่น โดยช่วงหนึ่งนายศักดิ์สยาม กล่าวถึงผลสำรวจของ “ไลน์ทูเดย์” ที่เปิดโหวตในหัวข้อ “เลือกตั้งปี ’66 คุณจะลงคะแนนให้พรรคการเมืองใด” ซึ่งปรากฏว่าพรรคภูมิใจไทยได้คะแนนลำดับที่ 1 หรือคิดเป็น 33.9 % ว่า
             สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะประชาชนได้พบเห็นและสัมผัสได้ด้วยตัวเอง ถึงผลงานที่พรรคภูมิใจไทยได้ทำจากที่ประกาศไว้ตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2562 จนถึงทุกวันนี้ พูดง่ายๆว่าภูมิใจไทยพูดแล้วทำตามที่สัญญา“พรรคภูมิใจไทย เป็นที่หนึ่งจากคนทั้งประเทศ ชนะพรรคที่บอกว่าจะแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดินแต่ได้ที่สอง ตรงนี้ผมไม่ได้หลอกพี่น้องประชาชน แต่เป็นข้อมูลเชิงประจักษ์จากการสำรวจความนิยม ซึ่งเชื่อว่ามาจากผลงานที่เราได้ทำ” นายศักดิ์สยามกล่าว

“ศักดิ์สยาม” ย้ำอีกครั้ง! ภูมิใจไทยส่ง “อนุทิน” เป็นนายกฯ คนเดียว ลั่น ! มีโอกาสเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลสูง

              (19 ก.พ.66) ที่โรงเรียนชุมชนกระนวน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ขึ้นเวทีปราศรัยนโยบาย และแนะนำตัว นายชัชวาล โนนใหม่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ขอนแก่น โดยช่วงหนึ่งนายศักดิ์สยาม ระบุว่า ที่พรรคภูมิใจไทยทำแบบนี้เพราะต้องการอาสาเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งจากผลสำรวจที่ไลน์ทูเดย์ทำออกมาพบว่าเรามีโอกาส เพราะตัวเลข 33% เราจะได้ ส.ส.เข้าสภาฯจำนวนมาก ซึ่งเราสามารถเอานโยบายที่บอกกับพี่น้องประชาชนไปทำให้เกิดขึ้นจริงได้
               เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวอีกว่า สิ่งที่ต้องย้ำกับพี่น้องประชาชนเพื่อให้เกิดความชัดเจน และไม่ให้ถูกบิดเบือนก็คือ ถ้าเลือกผู้สมัครฯจากพรรคภูมิใจไทยเป็น ส.ส.แล้ว มีคนเดียวเท่านั้นในพรรคภูมิใจไทยที่จะได้เป็นนายกรัฐมนตรี คือนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ไม่มีคนอื่น“ต้องบอกกับพี่น้องให้ชัด เพราะเดี๋ยวจะมีบางคนมาบอกว่าเลือกภูมิใจไทยแล้วไปได้คนอื่นมาเป็นนายกฯ ไม่มีหรอกครับ วันนี้ต้องอนุทิน ชาญวีรกูล คนเดียว” นายศักดิ์สยาม กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!