นครนายก-กล้องวงจรจับภาพคนร้ายลักรถจักรยานยนต์เพิ่งออกมาใหม่ได้ 2 เดือน

นครนายก-กล้องวงจรจับภาพคนร้ายลักรถจักรยานยนต์เพิ่งออกมาใหม่ได้ 2 เดือน

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาคนซ้อนลงรถเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ด้านข้างที่ทำงานเพิ่งออมาใหม่ได้ 2 เดือน

            เมื่อเวลา 11.40 น.ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.หญิง วีรวัลย์ พุทธสิริ ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุจากนางสาว อารีรัตน์ หัตถกรรม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 417/3 หมู่ที่ 14 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มีคนร้ายเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 ไอสีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 8575ที่จอดด้านข้างหน้าบริษัท ฮอต ลิสซิ่ง หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบเมืองจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางสาวอารัรัตน์ หัตถกรรม เจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 ไอสีขาวแดง ได้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพาไปชี้จุดที่จอดรถจักรยานยนต์และมอบคลิปจากกล้วงวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเก็บเป็นข้อมูลหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
           จากการให้สัมภาษณ์ของนางสาวอารีรัตน์ หัตถกรรม ได้เล่าว่า ทุกเช้าตนจะขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาทำงานที่บริษัท ฮอต ลิสซิ่ง และจะจอดรถไว้ที่ด้านข้างบริษัท โดยตนได้ไขกุญแจใต้เบาะเพื่อจะเอาเสื้อสูทใส้ทำงานโดยเอากุญแจรถใส้ไว้ที่บ๊อกและเอาผ้าปิดคลุมไว้แล้วเข้ามาทำงานได้สักพักก็จะออกไปเอากุญแจรถ ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์แล้วจึงรีบไปเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ด้านข้างบริษัทพบว่ามีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาคนซ้อนสวมเสื้อแขนยาวสีขาวกางเกงขายาวสีขาวสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าไปทางน้ำตกสาริกา ตนจึงได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกแล้ว ฝากเจ้าหน้าที่ตำวรจช่วยติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากรถจักรยานยนต์เพิ่งออกมาใหม่ได้ 2 เดือน ตอนนี้ไม่มีรถจักรยานยนต์ขับมาทำงาน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!