ประจวบคีรีขันธ์-รองนายกเมืองหัวหินและคณะร่วมแถลงข่าว”การเปิดตัวนางสาวไทยประจวบฯ”

ประจวบคีรีขันธ์-รองนายกเมืองหัวหินและคณะร่วมแถลงข่าว”การเปิดตัวนางสาวไทยประจวบฯ”

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

             เวลา 16.30 น.วันที่ 19 กมภาพันธ์ 66 ที่ศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เป็นประธานกล่าวเปิดงาน”นางสาวไทยประจวบคีรีขันธ์”
โดยมี น.ส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ น.ส.ลิษา อึ้งเก่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรมซู่เม้นส์คลับหัวหิน และ น.ส.เบญจมาส อ่วมสะอาด ผ.อ.ฝ่ายกิจการนักศึกษามหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดหัวหินชะอำ ร่วม”แถลงข่าว”
              ซึ่งการที่จะนำเอา”นางสาวไทยประจวบคีรีขันธ์” ปี 66 นี้ทางก็ได้มอบหมายให้ทาง นายชวารโชติ งามจันอัด เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ร่วมกับทางคณะกรรมการ และซิตี้ เพรสซิเดนท์ (CP) เป็นคณะผู้ค้นหาและคัดเลือกสาวงามที่มีตำแหน่งอยู่ใน จ.ประจวบฯ และเมื่อได้แล้วก็จะให้จัดส่งเข้าไปยังกองประกวด”นางสาวไทย” ใสกรุงเทพมหานครในเดือนมีนาคม 66 นี้เพื่อประกวดคัดเลือกมิสสาวงามทั่วประเทศ 77 จังหวัดให้ได้นางสาวไทยคนที่ 54 เพียงคนเดียว จากนั้นทางคณะกองประกวดจะได้จัดส่งไปประกวด”มิสเวิล์ด”ในต่างประเทศต่อไปอีกรอบหนึ่ง
             สำหรับ”นางสาวไทยประจวบคีรีขันธ์” ในการคัดเลือกครั้งนี้ได้ น.ส.พัชรา กฤษณเศรณี อายุ 25 ปี เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ มาเรียนหนังสือในระดับปริญาตรีที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิตศูนย์หัวหิน และยังได้เข้าประกวดมิสต่างๆ ของจังหวัดประจวบฯ จนได้รับรางวัลและชนะเลิศในการประกวด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!