ประจวบคีรีขันธ์-สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟรายการ SINGHA Junior Golf Central Ranking 2022-2023

ประจวบคีรีขันธ์-สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟรายการ SINGHA Junior Golf Central Ranking 2022-2023

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

              เวลา 09.00 น.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 66 ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอ.(พิเศษ)เชาว์ ภพทัศนพงศ์ ผจก.ทั่วไป ดร.ปราโมทย์ เพชรศาสตร์ ผอ.ฝ่ายการตลาดฯ ให้การต้อนรับ นายพีรวัชร เวียงคำ ประธานคณะกรรมการ SINGHA Junior Central Golf Club ที่ได้นำนักกีฬากอล์ฟเยาวชนชายหญิง จำนวน 94 คน มาร่วมการแข่งขันเก็บสะสมคะแนน ประจำปี 2565-66 ในระดับชั้น A-B-C-D-E-F
            โดยเป้าหมายเพื่อให้เยาวชนทั่วประเทศที่มีอายุ 7-12 และ 13-18 ปี ได้มาลงสนามพบกันพร้อมการแข่งขันซึ่งเป้าหมายนั้นก็เพื่อให้เกิดการพัฒนาทักษะฝีมือแบบต่อเนื่องรวมทั้งการเปลี่ยนสนามในการเล่น การเล่นให้ถูกวิธี การตีให้ถูกลูก รวมทั้งสร้างแรงจูงใจในการเล่นเพื่อให้เกิดการพัฒนาฝีมือออกไปสู่การเป็นนักกีฬากอล์ฟในระดับทีมชาติรวมทั้งการเติบโตต่อไปในการเป็นนักกีฬากอล์ฟมืออาชีพ เหมือนๆกับนักกีฬากอล์ฟไทยที่เป็นแบบอย่างให้ได้เห็น
             นอ.(พิเศษ) เชาว์ ฯ กล่าวว่า สนามกอล์ฟหลวงหัวหินแห่งนี้ เป็นสนามที่เหมาะสมกับนักกีฬากอล์ฟเยาวชน และนักกีฬากอล์ฟระดับอาชีพ เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากสภาพของสนามที่เก่าแก่และมีต้นไม้ ธรรมชาติ ทิศทางลมทะเล ที่ดีซึ่งเมื่อมีนักกีฬากอล์ฟ มาเล่น มาตี และร่วมการแข่งขันเป็นหมู่คณะจะพบกับบรรยายกาศในการลงเล่นที่ดี เพราะฉะนั้นตนเองในฐานะผู้จัดการสนาม ยินดีต้อนรับคณะกลุ่มกอล์ฟเยาวชน
สำหรับในรายการแข่งขันดังกล่าวนี้ทาง น.ส.วิจิตรา พุกพิบูลย์ ที่ปรึกษาฝ่ายขายของ บริษัท ปราณบุรีพรีเมียร์ซัพพลาย จำกัด(หัวหิน) และคณะฝ่ายบริหาร MITSUBlSHl MOTORS ร่วมให้การสนับสนุน.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!