นครนายก-นายกเหล่ากาชาดพร้อมคณะสมาชิก ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมนักเรียนในพระบรมราชูปถัมภ์

นครนายก-นายกเหล่ากาชาดพร้อมคณะสมาชิก ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมนักเรียนในพระบรมราชูปถัมภ์

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

            นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก พร้อมคณะสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมนักเรียนในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ
             ที่โรงเรียนปิยชาติพัฒนา ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นางจิตตินันท์ เชาวรินทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก พร้อมคณะสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมนักเรียนในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ โดยมีนายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้ร่วมในกิจกรรมในการตรวจเยี่ยม พร้อมนำของขวัญที่ระลึกและนำอาหารหวานคาว ไปเลี้ยงเด็กๆ ในช่วงมื้อเย็น

โดยคุณครูและนักเรียนที่อยู่ในโครงการฯ ได้ให้การต้อนรับ และพูดคุยสอบถามความทุกข์สุข ซึ่งนักเรียนแต่ละคนล้วนมาจากต่างถิ่นในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว และจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 9 คน ที่พระองค์ทรงห่วงใยในความเดือดร้อนของบุตรหลาน ข้าราชการ ทหาร และประชาชนในเรื่องสถานศึกษาในระดับมัธยมศึกษา ด้วยความร่วมมือของกรมสามัญศึกษา โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า และจังหวัดนครนายก ที่ศึกษาเล่าเรียนอยู่ในโรงเรียนปิยชาติพัฒนา ประเภทอยู่ประจำ นักเรียนที่อยู่ในโครงการฯมีความประพฤติดี และเรียนดี มีความตั้งใจศึกษาเล่าเรียน มีจิตใจร่าเริง แจ่มใส และมีความพร้อมในการให้การช่วยเหลือกิจกรรมต่างๆที่ทางโรงเรียนจัดขึ้น ทั้งนี้ทางเหล่ากาชาดจะได้รวบรวมข้อมูลการดำเนินงานติดตามการตรวจเยี่ยมรายงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวได้รับทราบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!