สุพรรณบุรี-หนุ่มหลอน..!!เห็นเงามืดจะเอาชีวิตแม่ก่อนขับรถตกคลองดับ

สุพรรณบุรี-หนุ่มหลอน..!!เห็นเงามืดจะเอาชีวิตแม่ก่อนขับรถตกคลองดับ

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าว สุพรรณบุรี

             เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 ก.พ.66 ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีรถตกไปในคลองยายแก้ว หมู่ 1 ต.กระจัน อ.อู่ทอง คนขับยังติดอยู่ในรถ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัย และ แพทย์เวร รพ.อู่ทอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
              เมื่อไปถึงเป็นคลองดิน ขนาดกว้าง 10 เมตร ในคลองพบรถยนต์เก๋ง หงายท้อง ล้อชี้ฟ้า จึงให้รถยกทำการดึงขึ้นมา พบเป็นรถฮอนด้า แจ้ส สีแดง หมายเลขทะเบียน กม.4350 สุพรรณบุรี ขณะทำการรถยกพลิก พบร่างผู้เสียชีวิต บริเวณหน้ากระจกรถ ทราบชื่อต่อมานายวิโรจน์ อ่อนอินทร์ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 946 หมู่ 6 ต.อู่ทอง สภาพตัวซีด ที่ขาซ้ายหัก หน่วยกู้ภัย นำร่างส่งชันสูตร ที่ รพ.อู่ทองอีกครั้ง ท่ามกลางญาติพี่น้องต่างร้องไห้โฮ
               จากการสอบสวน น.ส.รัชนีกร อ่อนอินทร์ อายุ 46 ปี มารดาผู้ตายกล่าวว่า ปกติคนตายทำงานที่โรงงานน้ำตาล จะเลิกงาน 8 โมงเช้า แต่ก่อนเกิดเหตุเวลาตี 2 กว่าๆ ลูกชายมาขับรถเบิ้ลที่หน้าบ้าน ตนนอนอยู่ กระทั่งข้างบ้านโทรมาบอกจึงออกมาดู พบลูกชายมาเบิ้ลรถคันเกิดเหตุ จึงถามว่าเป็นอะไร แต่ลูกชายบอกไม่มีอะไร ให้แม่ไปนอน เพราะเดี๋ยวตี 3.20 แม่ก็จะตายแล้ว ต่อมามีคนโทรแจ้งตำรวจ ให้มาตรวจสอบ พอตำรวจมาถึง นายวิโรจน์ ได้เร่งเครื่องรถออกไป
                 มารดาและพี่สาว ด้วยความเป็นห่วงจึงขับรถออกตาม แต่ผู้ตายขับด้วยความไว กระทั่งมาพบว่าตกลงไปในคลองดังกล่าว แม่จึงกระโดดน้ำลงไปจะช่วย แต่ไม่สามารถดึงร่างออกมาได้ จึงรีบตามญาติและแจ้วตำรวจมาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันเสียชีวิตในรถ ซึ่งก่อนหน้า คนตายบอกญาติว่ามีคนรูปร่างดำ บอกจะมาเอาแม่ไป ทำให้นายวิโรจน์ต้องมาดูที่บ้านแม่ และวันนี้จะครบรอบลูกชายคนตาย 1 เดือน จะมีการทำพิธีโกนผมไฟให้ลูก ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปก่อน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!