ปราจีนบุรี-ประกาศขายด่วน..!! ควายหนุ่มโทน..ขวิดคนเลี้ยง..!!

ปราจีนบุรี-ประกาศขายด่วน..!! ควายหนุ่มโทน..ขวิดคนเลี้ยง..!!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

           เมื่อเวลา 07.20 น.วันนี้ 19 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้ง ที่หมู่บ้านวังหรี่ หมู่ 11 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เกิดเหตุสลด ควายหนุ่มเพศผู้อายุ 4 ปี ที่เจ้าของเลี้ยงไว้ตัวเดียว ขวดคนเลี้ยงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะจะนำควายไปล่ามที่กลางทุ่งนา แต่ควายหนุ่มขวิดเข้าบริเวณที่หน้าท้องและขาหนีบด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่ที่ลานล่ามควาย กระทั่งญาติเอะใจจึงเดินออกมาดูพบว่าคนเลี้ยงถูกควายขวิด จึงโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี ) ให้มารับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ต่อรถกู้ชีพโรงพยาบาลให้มากับตัวคนเจ็บ
             จากการสอบถามนายวิโรจน์ พรหมประเสริฐ ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าว่า ผู้ที่ถูกควายขวิดชื่อนายไกรสร ศิริเอี่ยม อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน ก่อนเกิดเหตุนายไกรสรได้เดินนำควายไปผูกที่หลักเลี้ยงควายที่ผูกไว้ที่ลานดินข้างบ้าน นายไกรสรเป็นคนเลี้ยงควายตัวดังกล่าวอยู่บ่อยๆ เมื่อเห็นนายไกรสรหายไปนานผิดสังเกต จึงเดินออกมาดูจึงพบว่าถูกควายขวิดได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยฯ และบอกเจ้าของควายให้ทราบหลังเกิดเหตุ
              นายคงศักดิ์ แพนลา เจ้าของควายกล่าวว่า ตนเองได้ซื้อควายหนุ่มตัวดังกล่าวมากับแม่เมื่อ 4 ปี ก่อนในราคา 60,000 บาท จากเพื่อนบ้าน คิดว่าควายเพศผู้ตัวนี้เป็นควายที่มีรูปร่างสวย ต่อมาได้ขายแม่ควายไป จึงเลี้ยงควายหนุ่มตัวนี้ไว้ตัวเดียว ตั้งชื่อว่าไอ้บุญรอด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขอทราบว่าควายขวิดคุณเลี้ยงซึ่งเป็นญาติกันตกใจมาก คิดว่าเจ้าบุญรอดอาจจะมีอาการตกมัน (เป็นสัด) ทำให้ทำร้ายคนเลี้ยงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่คนเลี้ยงจะนำออกไปล่ามไว้กลางทุ่งนาข้างบ้าน จากนี้ไปคงจะต้องขายไอ้บุญรอดควายหนุ่มที่มีอายุ 4 ปี หากใครอยากได้ควายเพศผู้สูงใหญ่ สมส่วนสวยงามไปเลี้ยงไว้เพื่อเป็นพ่อพันธุ์ ขอให้รีบติดต่อมายังตนเองได้ทางหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ 062-236-3028

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!