สุพรรณบุรี-สาวเวียดนามขอพรแม่ผีเสื้อสมุทร..โชคดีรับทรัพย์กว่า 2 แสนแก้บนหมูสดยกตัว

สุพรรณบุรี-สาวเวียดนามขอพรแม่ผีเสื้อสมุทร..โชคดีรับทรัพย์กว่า 2 แสนแก้บนหมูสดยกตัว

ภาพ-ข่าว:รัตนา สว่างศรี

              ที่สำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร อาศรมฤาษีเกรียงไกร พลายสยาม เลขที่ 88 หมู่ที่ 7 บ้านโป่งพรานอินทร์ ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี วันที่ 15 กุมภาพันธ์ นางสาวโรนา นักธุรกิจสาวชาวเวียดนามพร้อมสามีนักธุรกิจสายมู จัดจำหน่ายวัตถุมงคล เกี่ยวกับสายมูชื่อดังของเวียดนาม มาทำพิธีบวงสรวง ถวายนางรำ และ ถวายหมูสดยกตัว แก่แม่ผีเสื้อสมุทร หลังจากที่มาขอพรทำให้ธุรกิจเจริญเติบโต พร้อมทั้งยังได้รับโชคที่เวียดนาม กว่า 200,000 บาท จึงเดินทางมาบวงสรวงแก้บนในครั้งนี้
                การแก้บนครั้งนี้นอกจากหมูสดยกตัวจำนวน 1 ตัว น้ำหนัก 162 กก. พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ น้ำแดง และ ขนมหวาน มาถวาย แล้วยังนำคณะนางรำ พร้อมวงปี่พาทย์ มาแสดงรำถวายที่ศาลพระพรหม และ ที่หน้าแม่ผีเสื้อสมุทร เพื่อบวงสรวงและแก้บน จากนั้นยังได้ให้ ฤาษีเกรียงไกร เจ้าสำนักทำการล้วงไหทองคำ เสี่ยงทายเลขเด็ด ปรากฏว่าฤาษีเกรียงไกร ล้วงไหได้เลข 142 ผู้ที่มาร่วมงานจึงนำโทรศัพท์ถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อไปหาซื้อเลขเด็ดหวังรวย ในงวด 16 ก.พ.นี้
อาจารย์ฤาษีเกรียงไกร หรือนายอภิมุข กลิ่นจันทร์ อายุ 44 ปี เป็นเจ้าสำนักเปิดเผยว่าที่ผ่านมาได้มีนักเสี่ยงโชคทั้งชาวไทยและเวียด ได้เดินทางมาขอพร ขอโชคลาภแม่ผีเสื้อสมุทร และควายเผือก ชื่อ “น้องเทพสามตา” ซึ่งตรงตามตำรา “พญาควายเผือก” หลังจากมาขอพรแล้วก็โชคดีรับทรัพย์ต่อเนื่องกันไปหลายราย มีคนมาดู “น้องเทพสามตา” ควายเปือกตัวนี้ และขอซื้อให้ราคาสูงถึง 1 ล้านบาท แต่ตนไม่ขาย เพราะตั้งแต่ได้ควายเผือกมามีลูกค้าสั่งของวัตถุมงคลกันอย่างไม่ขาดสายและมีลูกศิษย์นักแสวงโชคมาขอโชคลาภกันแบบไม่ขาดสาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!