กาญจนจนบุรี-แถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ต“รวมกาญจน์เป็นหนึ่งสู่กีฬาแห่งชาติ” กับศิลปิน”วงคาราบาว”

กาญจนจนบุรี-แถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ต“รวมกาญจน์เป็นหนึ่งสู่กีฬาแห่งชาติ” กับศิลปิน”วงคาราบาว”

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                  สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับจังหวัดกาญจนบุรีจัดแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ต“รวมกาญจน์เป็นหนึ่งสู่กีฬาแห่งชาติ” กับศิลปิน”วงคาราบาว” เพื่อหารายได้ให้กลับกองทัพนักกีฬาของจังหวัดกาญจนบุรี
                   วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 13.30 น.พลเอก ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายกิตติวัฒน์ พงศ์ปฎิมาพรรณ อุปนายกฝ่ายสิทธิประโยชน์ นายสุพัฒน์ โยธาจักร อุปนายกฝ่ายพัฒนากีฬาเพื่อการท่องเที่ยว นายเจิดศักดิ์ เอี่ยมปาน เหรัญญิก พ.ต.ท.อุทัย อินทรักษ์ อุปนายกฝ่ายประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี และ คณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ได้ร่วมกันเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ต“รวมกาญจน์เป็นหนึ่ง สู่กีฬาแห่งชาติ” กับศิลปิน”วงคาราบาว” ในวันที่ 12 มีนาคม 2566 ณ หาดชื่นฤดี ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีประธานชมและผู้แทนชมรมกีฬาต่างๆใหัการต้อนรับ ณ ห้องประชุมเยอรมัน โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรั

                  จากนั้น พลเอก ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวต่อว่า การจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. สร้างการรับรู้และเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวกาญจน์ร่วมเป็นเจ้าภาพในมหกรรมกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 โดยใช่ชื่อในการจัดการแข่งขันในตครั้งนี้ว่า “กาญจนบุรีเกมส์” 2. รายได้จากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อหาทุนสนับสนุนให้กับนักกีฬาของเมืองกาญจน์ ที่จะลงทำการแข่งขันให้อยู่ในระดับท๊อปไฟล์ หรือ ติด 1 ใน 5 เจ้าเหรียญทองของประเทศ เพื่อศักดิ์ศรีของเมืองกาญจน์ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ซึ่งจะทำการจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – สิงหาคม 2566 รายได้จากการจัดงานดังกล่าวทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี จะนำไปสนับสนุนแผนการเก็บตัวและฝึกซ้อมให้กับกองทัพนักกีฬาเป้าหมายเหรียญทองและนักกีฬาดาวรุ่งของจังหวัดกาญจนุบรีให้ได้เข้าชิงเหรียญทองติดอยู่ 1 ใน 5 ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ให้จงได้
                    นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรึจึงขอฝากพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านทุกแขนงช่วยกันประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนชาวกาญจน์ได้ทราบเพื่อออกมาร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” โดยการร่วมกันสนับสนุนในการซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต”วงคาราบาว”ที่ทางสมาคมฯได้ดำเนินการจัดขึ้นมาในครั้งนี้

                     ขอเรียนเชิญและเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรีทุกท่าน ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ เรามาร่วมชมคอนเสิร์ “รวมกาญจน์เป็นหนึ่ง สู่กีฬาแห่งชาติ” กันที่บริเวณ”หาดชื่นฤดี “อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บ้านเรานี่เองพี่ๆศิลปินจากวงคาราบาวพร้อมจะมาสร้างความบันเทิงและความสนุกสนานให้กับพวกเรา โดยท่านที่สนใจที่จะร่วมสนับสนุนกับเรา ท่านสามารถติดต่อสอบถามและจองบัตรได้ที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ที่เบอร์โทร 034 – 520336 หรือ ติดต่อน้องพรีม 085 – 2919511และ ช่องทางสื่อโซเชียล เพจ Facebook ของทางสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรีได้เลย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!