ราชบุรี-สาวงอนแฟนทอม กระโดดสะพานต่างระดับเจ็บสาหัส

ราชบุรี-สาวงอนแฟนทอม กระโดดสะพานต่างระดับเจ็บสาหัส

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้) 

            เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 19 ก.พ.66 จนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี ได้รับการประสานจาก ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองราชบุรี ให้เข้าช่วยเหลือ หญิงสาวตกสะพานต่างระดับ บริเวณแยกนิสสัน ฝั่งแยกขาเข้าเมืองราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณใต้สะพานต่างระดับ ตรงจุดกลับรถ พบ น.ส.โบว์ นามสมมุติ อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีชมพู ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด จนท.มูลนิธิต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างเร่งด่วน เนื่องจากกระดูกสันเคลื่อน ก่อนจะรีบนำตัวส่งรพ.ราชบุรี
            จากการสอบ น.ส.นก นามสมมุติ อายุประมาณ 30 ปี เพื่อนสนิทของผู้บาดเจ็บเล่าว่า เธอและน.ส.โบว์ ได้กลับมาจากทำธุระ โดยเธอเป็นคนขับรถเก๋ง ระหว่างขับรถมาถึงตีนสะพานต่างระดับ ได้เกิดมีปากเสียงกับผู้บาดเจ็บ จนผู้บาดเจ็บบอกให้จอดรถ แล้วเปิดประตูลงจากรถ ก่อนจะเดินขึ้นสะพาน โดยเธอพยายามตามง้อผู้บาดเจ็บให้ขึ้นรถ แต่ผู้บาดเจ็บก็ไม่ยอมขึ้นรถ จนผู้บาดเจ็บเดินจากตีนสะพานต่างระดับมาได้ 200 เมตร ก็ถอดรองเท้าและขึ้นไปนั่งอยู่บนขอบสะพาน ซึ่งเธอพยายามบอกให้ผู้บาดเจ็บลงมา แต่จู่ๆผู้บาดเจ็บก็กระโดดลงไปจากสะพานต่างระดับ ทำให้เธอตกใจจนทำอะไรถูก ซึ่งขณะนั้นได้มีพลเมืองดีขี่รถจยย.ผ่านมา เธอจึงตะโกนบอกให้ช่วยเหลือ และโทรตามรถพยาบาลให้ที ก่อนเธอจะจอดรถเก๋งไว้บนสะพาน และรีบลงไปดูผู้บาดเจ็บ
           ขณะที่ นายสุธี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี พลเมืองดีบอกว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้าน เมื่อ ผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญคราง พร้อมได้ยินเสียงคนบนสะพานบอกให้ช่วยเหลือ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือและรีบโทรแจ้งจนท.ตำรวจ เพื่อนำรถมารับตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยผู้บาดเจ็บได้มีปากเสียงกับแฟน ก่อนจะกระโดดลงมาจากสะพาน ซึ่งมีความศูงประมาณกว่า 5 เมตร จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!