นครสวรรค์-อธิการบดี ม.ราชภัฏฯ เป็นประธานงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

นครสวรรค์-อธิการบดี ม.ราชภัฏฯ เป็นประธานงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

ผศ.ดร.ไชยรัตน์ อธิการบดี ม.ราชภัฏฯ เป็นประธานงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส คล้องพวงมาลัย อวยพรคู่บ่าวสาว ที่ไม้หอมวิลล่า
                เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้อง Convention Hall โรงแรมไม้หอมวิลล่า จังหวัดนครสวรรค์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไชยรัตน์ ปราณี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่าง นางสาวสุภาวดี สุขเกษม หรือน้องมิ้นท์ กับนายธีรภัทร เนรมิตร หรือน้องมีน โดยคุณแม่ ฝ่ายเจ้าสาวคือนางสาวนฤมล สุขล้อม ฝ่ายเจ้าบ่าวมี พันโทสังวาลย์ เนรมิตรและผู้ช่วยศาสตราจารย์ปราณี เนรมิตร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เป็นเจ้าภาพจัดงาน
               โดยในช่วงเช้าเวลา 7:09 น. เป็นการประกอบพิธีสงฆ์ เวลา 9:09 น เป็นพิธีแห่ขันหมาก และในเวลา 11:29 น เป็นพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ประสาทพรให้คู่บ่าวสาว โดยทั้งสองฝ่าย มีญาติ พี่น้องเพื่อนฝูงมาร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก
               ในพิธีฉลองมงคลสมรส นางสาวนฤมล สุขล้อม คุณแม่ของเจ้าสาว นำตัวนางสาวสุภาวดี สุขเกษม หรือน้องมิ้นท์ เดินส่งมามอบให้กับ นายธีรภัทร เนรมิตรหรือน้องมีน เจ้าบ่าว ที่ยืนรออยู่พร้อมถือช่อดอกไม้และเจ้าบ่าวมอบดอกไม้ให้เจ้าสาว ต่อจากนั้นทั้งคู่เดินควงคู่กันขึ้นบนเวที โดยระหว่างทางมีเพื่อนยืนโปรยดอกไม้ให้อย่างสวยงาม และมีแขกในงานถ่ายภาพคู่บ่าวสาวไว้เป็นที่ระลึกในความน่ารักของทั้งคู่

                เมื่อขึ้นเวทีแล้ว ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไชยรัตน์ ปราณี ประธานในพิธีคล้องพวงมาลัยให้คู่บ่าวสาวพร้อมทั้งกล่าวอวยพร จากนั้นให้คุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายได้กล่าวความรู้สึกพร้อมทั้งให้ข้อคิดคำสอนกับคู่บ่าวสาว กล่าวขอบคุณ ประธาน ญาติ พี่น้อง เพื่อน และผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ต่อจากนั้นให้คู่บ่าวสาวกล่าวแสดงความรู้สึก และโยนช่อดอกไม้ให้สาวโสดผู้โชคดีรายต่อไปที่อาจจะมีงานมงคลสมรส และร่วมถ่ายภาพเป็นเสร็จพิธี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!