สิงห์บุรี-จัดมวยรอบการกุศล “ศึกลุมพินีแฟร์เท็กซ์ไฟท์ + ศึกสายเลือดลูกบางระจัน”

สิงห์บุรี-จัดมวยรอบการกุศล “ศึกลุมพินีแฟร์เท็กซ์ไฟท์ + ศึกสายเลือดลูกบางระจัน”

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

ชมรมศิษย์เก่า รร.สิงห์บุรี (สิงห์เข้ม) จับมือสนามมวยเวทีลุมพินี จัดมวยรอบการกุศล “ศึกลุมพินีแฟร์เท็กซ์ไฟท์ + ศึกสายเลือดลูกบางระจัน” 8 เม.ย.นี้..‼️

               พลเอก นุชิต ศรีบุญส่ง​ รองปลัดกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนสิงห์บุรี รุ่นสิงห์ 70 (สิงห์เข้ม) เปิดเผยว่า คณะกรรมการชมรมฯได้มีมติให้มีการจัดการแข่งขันมวยการกุศลรายการ “ศึกลุมพินีแฟร์เท็กซ์ไฟท์ + ศึกสายเลือดลูกบางระจัน” ในวันที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. ณ สนามมวยเวทีลุมพินี ถ.รามอินทรา เขตบางเขน กทม. สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดแข่งขันมวยการกุศลครั้งนี้ เพื่อหารายได้จากการจำหน่ายบัตร จะนำไปสมทบเป็นทุนการศึกษาของโรงเรียนสิงห์บุรี และเป็นสวัสดิการให้กับสมาชิกชมรมสิงห์เข้มและครอบครัว รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชาวสิงห์บุรี โดยจะจำหน่ายบัตรเข้าชมให้กับผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเพื่อการกุศล จำนวน 1,000 บัตร ในราคาบัตรละ 2,000 บาท
                  พลเอก นุชิต กล่าวต่อไปว่า ในการประชุมคณะกรรมการที่ผ่านมา ที่ประชุมยังเห็นควรให้ยกระดับศิษย์เก่าโรงเรียนสิงห์บุรี รุ่นสิงห์ 70 (สิงห์เข้ม) จากเดิมที่รวมตัวกันในนาม “กลุ่มสิงห์เข้ม” เป็น “ชมรมสิงห์เข้ม” เพื่อขยายบทบาทและเพิ่มโอกาสในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกและครอบครัว รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อสังคมในอนาคตต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!