สุพรรณบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยยกมือไหว้พระก่อนยกเค้าร้านก๋วยเตี๋ยว

สุพรรณบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยยกมือไหว้พระก่อนยกเค้าร้านก๋วยเตี๋ยว

ภาพ/ข่าวศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

              กล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยยกมือไหว้พระก่อนยกเค้าทรัพย์สินภายในร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านดาว ริมถนน 340 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.โคกคราม อ.บางปล้าม้า จ.สุพรรณบุรี พร้อมถอดเมมโมรี่การ์ดกล้องวงจรปิดเอาไปด้วย ขณะที่เจ้าของร้านนำหลักฐานภาพวงจรปิดที่บันทึกภาพหัวขโมยเอาไว้ได้ นำไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปล้าม้า
              นางแสงดาว ทองสุกดี อายุ 65 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านดาว กล่าวว่า ตนเองได้เช่าพื้นที่บริเวณริมถนน 340 หมู่5 ต.โคกคราม คราม อ.บางปล้าม้า จ.สุพรรณบุรี เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวมาเป็นเวลากว่า 2 ปี ซึ่งปกติก็จะนอนที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยว คืนวันเกิดเหตุตนเองไม่ได้นอนที่ร้าน กลับไปนอนที่บ้าน วันที่ 16 ก.พ. 2566 เวลาประมาณ 09.00 น.ตนได้เดินทางมาร้านก๋วยเตี๋ยว เพื่อจะเปิดขายตามปกติ พบเห็นประตูห้องครัวถูกเปิดออก จึงได้เข้าไปภายในร้าน ปรากฏว่ามีการรื้อค้นข้าวของภายในร้านค้ากระจัดกระจาย เบื้องต้นมีทรัพย์สินที่หายไป เช่น หม้อก๋วยเตี๋ยวอจำนวน 2 ใบ กิโลเครื่องชั่งกุ้ง จำนวน 1 เครื่อง กระติกน้ำร้อนจำนวน 1 ใบ โต๊ะไม้สัก 2 ตัว เก้าอี้เก้าอี้ไม้สัก 6 ตัว เก้าอี้ไม้สักหัวโล้น จำนวน 10 ตัว นอกจากนี้ยังมีเมมโมรี่การ์ดกล้องวงจรปิด ที่คนร้ายถอนเอาไปด้วย มูลค่าความเสียหายแสนกว่าบาท
                นางแสงดาว เจ้าของร้าน กล่าวต่ออีกว่า การที่คุณมาขโมยของ ซึ่งเป็นเครื่องมือทำมากินที่ต้องใช้ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวทุกวัน ทำให้ตนเองเดือดร้อนหนัก ต้องไปยืมของใช้ต่างที่จำเป็นของคนที่รู้จัก เพื่อที่จะเปิดร้านเพื่อทำมาหากินต่อ หากจะให้ไปซื้อใหม่เลยก็ไม่มีทุนที่จะไปซื้อ จะให้ไปกู้หน้ยืมสินมาซื้อของเพื่อจะค้าขายก็ทำให้ตนเองเดือดร้อนอีก เพียงแค่คุณมาขโมยของในร้านเอาจนหมดร้านเลย ตนเองก็ใจหาย ที่สำคัญโต๊ะเก้าอี้บางส่วนคนในครอบครัวได้ช่วยกันทำเองเป็นงานฝีมือ และใช้ไม้สักทำทั้งหมด โต๊ะเก้าอี้บางชุดมีคุณค่า ทางจิตใจ ประเมินค่าไม่ได้ รู้สึกเสียใจมาก วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้อย่างรวดเร็วที่สุด

                  ขณะที่ พ.ต.อ. มาโนช จันทร์เที่ยง ผกก.สภ.บางปลาม้า เปิดเผยว่าได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้านแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!