ราชบุรี-หนุ่มล้งมะพร้าว สั่งช่อดอกไม้ธนบัตร 1 แสนบาท สร้างเซอร์ไพร์สแฟนสาวกลางที่ทำงาน

ราชบุรี-หนุ่มล้งมะพร้าว สั่งช่อดอกไม้ธนบัตร 1 แสนบาท สร้างเซอร์ไพร์สแฟนสาวกลางที่ทำงาน

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

             ร้านดอกไม้ชื่อดังจ.ราชบุรี สร้างเซอร์ไพร์สรับเทศกาลวาเลนไทน์ หลังคลายสถานการณ์โควิด เปิดตัวช่อดอกไม้ธนบัตร มูลค่า 1 แสนบาท พร้อมเผยปีนี้ เทศกาลวาเลนไทน์ ออเดอร์ถล่มทลายจนต้องปิดออเดอร์ก่อนกำหนด
              วันนี้ (14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้ลงสำรวจบรรยากาศ การสั่งซื้อดอกกุหลาบ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ โดยได้สำรวจร้านดอกไม้ชื่อดังของจ.ราชบุรี “ร้านดอกไม้ by nong flower” ที่ตั้งอยู่เลขที่ 95/1-4 หมู่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งบริเวณหน้าร้านประดับตกแต่งเต็มไปด้วยช่อดอกไม้หลากหลายชนิด ทั้งดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง ตุ๊กตา และธนบัตร โดยมีบริการทั้งหน้าร้านและออนไลน์
              จากการสอบถาม นางขนิษฐา แสงเขียว หรือ คุณน้อง เจ้าของร้านเปิดเผยว่า สำหรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ในปีนี้ ทางร้านได้จัดช่อดอกไม้ประเภทต่างๆไม่ว่าจะเป็น ช่อดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง ช่อตุ๊กตา ช่อธนบัตร และช่อขนมตามสั่ง ไว้บริการลูกค้า หลังสถานการณ์โควิดคลายไป ทำให้กระแสการสั่งดอกไม้ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ในปีนี้ มีลูกค้าสั่งสินค้าเป็นจำนวนมาก จนทางร้านต้องปิดรับออเดอร์ก่อนกำหนด เพราะกลัวทำไม่ทัน โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนทำงาน
             ส่วนสินค้าที่ครองแชมป์ขายดีที่สุดของทางร้านคือ ช่อดอกไม้ธนบัตร ซึ่งปีนี้มียอดสั่งทำช่อดอกไม้ธนบัตร และลูกค้านำธนบัตรมาให้ทางร้านทำ รวมกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งช่อธนบัตรของร้านมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักแสนบาท ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดหรือนำธนบัตรมาเองได้ ส่วนไฮไลท์ปีนี้ มีลูกค้าสั่งช่อดอกไม้ธนบัตร มูลค่า 1 แสนบาท เพื่อนำไปเซอร์ไพร์สแฟนสาว โดยภายในช่อจะมีธนบัตรราคา 500 บาท จำนวน 200 ใบ
            ต่อมาทางร้านนำ ได้นำช่อดอกไม้ธนบัตรไปส่งมอบให้กับ นายเอกทัศน์ หรือ คุณหนุ่ม อภินันทกุล อายุ 45 ปี ลูกค้า ในพื้นที่ ต.โพหัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี ก่อนที่เจ้าตัวจะนำช่อดอกไม้ธนบัตรมูลค่า 1 แสนบาท ไปมอบให้กับ น.ส.ตรีชฎาภรณ์ หรือ คุณปัด อภินันทกุล อายุ 32 ปี แฟนสาว ในที่ทำงานท่ามกลางเสียงปรบมือของเพื่อร่วมงาน แสดงความดีใจกับหญิงสาวผู้โชคดี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสุดหวานโรแมนติก ซึ่งแฟนสาวรับช่อธนบัตรด้วยความงง และยิ้มไม่หุบ จนกระทั่งน้ำตาไหลด้วยความซึ้งใจ
             จากการสอบถาม น.ส.ตรีชฎาภรณ์ หรือ คุณปัด ถึงความรู้ซึ่งที่ได้รับช่อดอกไม้ธนบัตร มูลค่า 1 แสน จากแฟนหนุ่ม โดยเจ้าตัวกล่าวว่า รู้สึกงงและดีใจมากๆ จนทำอะไรไม่ถูก เพราะอยู่กินด้วยกันมากว่า 10 ปี เขาไม่เคยมอบของขวัญในวันวาเลนไทน์ให้กับเธอเลย ซึ่งช่อดอกไม้ธนบัตร มูลค่า 1 แสนบาท เป็นของขวัญชิ้นแรกและใหญ่ที่สุดสำหรับคู่ของเธอ ต้องบอกว่าเซอร์ไพร์สสุดๆ เพราะแฟนเป็นคนที่ไม่โรแมนติกเหมือนคนอื่น จึงไม่คิดและคาคไม่ถึงว่า แฟนจะทำเซอร์ไพร์สเธอถึงขนาดนี้ ต้องขอบคุณแฟนมากๆ และเธอสัญญาว่า จะรักแฟนหนุ่มตลอดไป
              ขณะที่ นายเอกทัศน์ หรือ คุณหนุ่ม บอกว่า วาเลนไทน์ปีนี้ ผมอยากทำเซอร์ไพร์สแฟนสาว เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยมอบอะไรให้กับแฟนสาวมาก่อน เพราะมั่วยุ่งแต่กับทำงานที่ต้องรับผิดและทำอยู่ จนมารู้จากเพื่อนว่า ได้สั่งช่อดอกไม้ธนบัตรมอบให้แฟน ผมจึงมีความคิดที่จะสั่งบ้าง แต่่ในเมื่อคิดจะทำก็ต้องทำให้แฟนจำได้จนวันตาย ว่าผมรักเธอเสมอแม้ทั่วแต่ทำงานก็ตาม จึงได้สั่งช่อดอกไม้ธนบัตร มูลค่า 1 แสนบาทให้แฟนสาว เพราะตั้งแต่คบกันมา 10 ปี ผมยอมรับไม่เคยซื้อหรือมอบของขวัญให้แฟนเลย จึงอยากจะสร้างเซอร์ไพร์สชิ้นใหญ่ ให้แฟนสาวจดจำไปจนตาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!