เพชรบูรณ์-ผู้ใจบุญแห่ทำบุญให้เด็กกำพร้าวันวาเลนไทน์

เพชรบูรณ์-ผู้ใจบุญแห่ทำบุญให้เด็กกำพร้าวันวาเลนไทน์

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดเพชรบูรณ์

              เมื่อเวลา 08.50 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ ชมรมบ้านดนตรี4น.ชนแดน ตำบลชนแดน อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ นางสาวณัฐฐาปณี สูญพานิช และนางสาวอุบลทิพย์ ดวงเสาร์ บ้านอยู่ตำบลศาลาลาย อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาที่ชมรมบ้านดนตรี4น.โดยแจ้งความจะ มามอบความรักให้กับเด็กในวันวาเลนไทม์โดยมอบเสื้อผ้าให้กับเด็ก จำนวน 4 กระสอบ กว่า 300 ชุด โดยมี นายสมควร ศรีสันติสุข ผู้ใหญ่ใจดีชาว กทม มอบเงิน จำนวน 3,000 บาทเป็นค่าซื้ออาหารมาประกอบรับประทานกัน
                ทั้งนี้นางสาวณัฐฐาปณี สูญพานิชและนางสาวอุบลจิตร ดวงเสาร์กล่าวให้พรและให้กำลังใจเด็กๆกำพร้าในวันวาเลนไทน์ขอให้สู้ชีวิตตั้งใจศึกษาเล่าเรียนและตั้งมั่นอยู่ในความกตัญญูรู้คุณ ยึดมั่นในการทำความดีประพฤติดีปฎิบัติดีและกล่าวสุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้จะไม่ทอดทิ้งเด็กๆกำพร้าในท้องถิ่นอำเภอชนแดนยินดีช่วยเหลือกลับไปจะบอกเพื่อนๆและกลุ่มไลน์และจะหาอาหารข้าวสารอาหารแห้งในกอบอาหารมามอบให้อีกและกล่าวให้กำลังใจเด็กในวันวาแลนไทม์ ด้วย และต่อมานายจงรัก เกตุแค ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์สามัญศึกษา จำกัดเพชรบูรณ์มอบเงินให้กับเด็กกำพร้าชมรมบ้านดนตรี จำนวน 1,000 บาทเช่นเดียวกัน นางเมธาวี ศิริพิมานันท์ ผู้จัดการสหกรณ์ออมทรัพย์สามัญศึกษา จำกัด มอบเงิน โดยผ่าน นายรักษ์พล ซิตูมปูน กรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์สามัญฯ จำนวน 1,000 บาท เช่นกัน

                 ส่วนที่วัดป่ากิตติสารวนาราม หมู่ 4 ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์พระครูธรรมธรกนกพันธ์สุวรรณโณ เจ้าอาวาสวัด มอบเสื้อผ้าและชุดสูท จำนวน 10 ชุดให้กับ น.ส.สายน้ำ เณรทอง หัวหน้า เด็กชมรมบ้านดนตรี พร้อมด้วยกัญชิศา สุขเผือก ชญามล ดีรอบ ปิ่นสุดา สมบูรณ์ประเสริฐ เป็นผู้แทนรับมอบ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!