สมุทรปราการ-อาชีวะถือมีดดาบยาว ขี่มอไซค์บุกหาเรื่องถึงบ้าน

สมุทรปราการ-อาชีวะถือมีดดาบยาว ขี่มอไซค์บุกหาเรื่องถึงบ้าน

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

                 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามความคืบหน้ากรณีคลิปเหตุการณ์นักเรียนอาชีวะ บุกเข้าไปถึงบ้านคู่อริ พร้อมกับใช้มีดเข้าทำร้ายกัน ถามกลางความแตกตื่นของคนที่อยู่ในบ้านและข้างเคียง โดยอีกฝ่ายยังปาก้อนหิน เข้าไปในบ้าน จนอีกฝ่ายต้องลากมีดขอมาตอบโต้กลับเพื่อป้องกันตัว และฟันไปถูกรถจักรยานยนต์ของอริ จนเสียหาย กระทั่งมีชาวบ้านเข้ามาห้าม ก่อนที่อีกฝ่ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์ ออกไปตามเพจต่างๆ จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ
                ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่าลูกชายออกไปเรียนตั้งแต่เช้าแล้ว และตนเองก็ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะสอบถามไปยังเพื่อนของกลุ่มนักเรียนที่ปรากฏในคลิป จนได้ข้อมูลว่า ช่วงเย็นวันที่ 13 ก.พ.ตนทราบข้อมูลจากเพื่อนว่า ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนซึ่งเรียนอยู่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งย่านบางปู ประมาณ 4 คน นั่งคุยกันอยู่บริเวณลานจอดรถในบ้าน ต่อมามีชายวัยรุ่นสองคน ซึ่งน่าจะเป็นนักเรียนต่างสถาบัน ขี่รถจักรยนต์ซ้อท้ายเข้ามาในซอยก่อนจะมาวนดูบ้าน
               จากนั้นเข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้านพร้อมกับบอกกลุ่มเพื่อว่า “พวกมึงเล่นกับกูหรือเปล่า” และยังพูดท้าทาย กลุ่มเพื่อนของตน แถวยังปาก้อนหินเข้าไปในบ้านอีกด้วย ต่อมาทางกลุ่มเพื่อนพฤติกรรมของทั้งสองคนไม่ได้ ที่เข้าหาเรื่องถึงบ้าน ประกอบกับภายในบ้านมีคนชราอาศัยอยู่ด้วย เพื่อนจึงถือมีดออกไปปะทะกับทั้งสองคนตามคลิปที่ปรากฏในโซเชียล ก่อนที่นักเรียนต่างสถาบันจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด ต่อมาทราบว่า เพื่อนและผู้ปกครองเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!