อุบลราชธานี-ผอ.รพ.สต.เมืองอุบลฯ เฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับ 24 ล้าน

อุบลราชธานี-ผอ.รพ.สต.เมืองอุบลฯ เฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับ 24 ล้าน

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

             วันนี้ ( 17 ก.พ.66 ) ผู้สื่อข่าวของเารายงานว่าหลังจากมีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 โดยรางวัลที่ 1 เลขที่ออกได้แก่ หมายเลข 590417 และหลังออกรางวัล ปรากฏว่า ที่อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในงวดดังกล่าวนี้ อยู่ 1 ราย (เพศชาย) โดยถูก จำนวน 4 ใบ จะได้รับรางวัลเป็นเงินสด จำนวน 24 ล้านบาท

             ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ รัชนี สว่างเนตร ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ก.พ.66 ใจความระบุว่า “ กรี๊ดดดด ลูกค้าร้านเราถูกรางวัลที่1 พี่น้องฉันสั่นแทนลูกค้าาา 24 ล้านน กราบบุญ กราบคุณพระคุณเจ้าา ดีใจจนสั่น ลูกค้าไม่ประสงค์ให้ออกนาม โอ่ยยย สั่นมาก 24 ล้านแมะ เวกัสล๊อตเตอรี่ ล๊อตเตอรี่ออนไลน์ รางวัลที่1ศรีเมืองใหม่ 24ล้าน ”
           ต่อมา ผู้สื่อข่าวของเรา ได้ติต่อ ไปยังคุณรัชนี สว่างเนตร เพื่อขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ จึงได้ทราบว่า คุณรัชนี มีอาชีพรับราชการในตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข สังกัดสำนักงานสาธารณสุขอำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี และได้ขายลอตเตอรี่ (เวกัสล๊อตเตอรี่) เป็นอาชีพเสริม โดยขายออนไลน์ ไม่มีหน้าร้าน ส่วนผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.66 ตามที่คุณรัชนีโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวนั้น เป็นลูกค้าขาประจำของคุณรัชนี และไม่ประสงค์ออกนามไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น ก็ทราบกันเพียงว่า ผู้โชคดีรายนี้ เป็นเพศชาย มีอาชีพรับราชการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (ผอ.รพ.สต.) แห่งหนึ่งในอำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งก่อนหน้าหวยออกไม่กี่วัน ลูกค้ารายนี้ได้ซื้อลอตเตอรี่จากคุณรัชนีไป จำนวน 4 ใบ จนกระทั่งโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 24 ล้านบาท ดังกล่าว

             อนึ่ง แหล่งข่าวระบุว่า ตั้งแต่นางสาวรัชนี สว่างเนตร ขายลอตเตอรี่ออนไลน์มา ก็มีลูกค้าถูกรางวัลกันบ่อย แต่ครั้งนี้เป็นรางวัลที่ 1 ได้รับเงินเป็นจำนวนมาก จึงมีผู้ร่วมแสดงความยินดีผ่านเฟซบุ๊กของนางสาวรัชนี เป็นจำนวนมาก และหากลูกค้าท่านใดสนใจซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์จากนางสาวรัชนี ก็ติดต่อได้ทางโทรศัพท์ 082 755 5363 ตามที่ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กหรือติดต่อทางเฟซบุ๊กชื่อรัชนี สว่างเนตร ลูกค้าทางไกลจัดส่งฟรี และ ถ้าลูค้าถูกรางวัลจะฝากร้านขึ้นเงินให้ ก็ไม่หัก % แต่อย่างใด งวดต่อไปท่านที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคด้วยการซื้อลอตเตอรี่ก็อย่าลืมอุดหนุนร้าน เวกัสลอตเตอรี่ ของนางสาวรัชนี สว่างเนตร โชคดีอาจจะเป็นของท่าน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!