เชียงใหม่-คู่รัก แห่จดทะเบียนสมรส “รักนี้…ที่อำเภอเมืองเชียงใหม่”

เชียงใหม่-คู่รัก แห่จดทะเบียนสมรส “รักนี้…ที่อำเภอเมืองเชียงใหม่”

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

คู่รัก แห่จดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ “รักนี้…ที่อำเภอเมืองเชียงใหม่” ส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง และเป็นกำลังหลักสำคัญที่จะร่วมกันพัฒนาสังคมต่อไปในอนาคต

               วันนี้ (14 ก.พ. 66) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกล่าวอวยพรคู่สมรสที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในกิจกรรม “รักนี้…ที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ Love at Mueang District” เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง และเป็นกำลังหลักสำคัญที่จะร่วมกันพัฒนาสังคมต่อไปในอนาคต โดยมี นายสิทธิศักดิ์ อภิกุลชัยสุมธิ์ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ และ แพทย์หญิงนงนุช ภัทรอนันตนพ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ ร่วมกิจกรรม
                 ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีคู่รักเดินทางมาจดทะเบียนสมรสแล้วจำนวน 26 คู่ ซึ่งทุกคู่ที่จดทะเบียนสมรสจะได้รับของที่ระลึก พร้อม Gift Vouchers จากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โรงแรมวินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่ รวมถึงการให้คำปรึกษาเตรียมความพร้อมสำหรับการมีบุตร จากศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่
                 นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวอวยพรขอให้คู่สมรสทุกคู่ครองรักด้วยความสุข รู้จักการให้อภัยต่อกัน และตั้งหลักประคับประคองชีวิตคู่ให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างมั่นคง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!