นนทบุรี-วงจรปิด หนุ่มวัย 25 ปี ถูกชายอาการคล้ายเมายาทำร้ายร่างกายจนฟันแตก ขณะกำลังเดินไปทำงาน

นนทบุรี-วงจรปิด หนุ่มวัย 25 ปี ถูกชายอาการคล้ายเมายาทำร้ายร่างกายจนฟันแตก ขณะกำลังเดินไปทำงาน

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

             เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับ การร้องเรียนจากนายหัสดินทร์ สวัสดิ์วงศ์ อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานเอกชน ว่าถูกชายไม่ทราบชื่อ ลักษณะคล้ายคนเมายาเข้ามาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ (สาขาถนนรัตนาธิเบศร์) ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่สภ.บางใหญ่
              ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 11 ก.พ. 66 เวลา 06.32 น. จับภาพผู้เสียหายเดินลงมาจากหอพักไปทิ้งขยะ และกำลังเดินไปทำงาน ถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ แต่งกายสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นลายการ์ตูน เดินนำหน้าผู้เสียหายไปก่อนจะเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจากทางด้านหลัง ก่อนที่ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมจับภาพผู้เสียหายวิ่งหนีไปทางปั๊มเก่า และชายคนก่อเหตุวิ่งตามก่อนเก็บไม้ข้างทางถือไว้ในมือมาด้วย
               นายหัสดินทร์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะไปทำงานและลงมาจากที่พักเพื่อจะเอาขยะไปทิ้ง จังหวะที่กำลังจะเดินไปทำงานมีผู้ชายคนนึงเดินนำหน้าตนไปก่อน พอตนจะเลี้ยวไปอีกซอยเดินนำหน้าชายคนดังกล่าวก็ได้ถูกทำร้ายจากด้านหลัง โดนต่อยเข้ามาที่ใบหน้า 1 ครั้ง จนล้มลงด้วยความตกใจจึงรีบพยุงตัวลุกขึ้นวิ่งหนี ส่วนคนก่อเหตุก็วิ่งไล่ตามตนมาและตะโกนว่า “หนีไปๆ” โดยหยิบไม้ข้างทางเพื่อจะมาไล่ตีตนอีก ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยเห็นหรือรู้จักกับคนก่อเหตุมาก่อนเลยมาเห็นก็วันที่ถูกทำร้าย คนก่อเหตุอายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 165 ซม. ผอมๆ ผิวคล้ำ ผมหยักโศก แต่งตัวโทรมๆดูเหมือนคนเมายาไม่ปกติ พูดจาไม่รู้เรื่อง
               หลังเกิดเหตุตนได้ไปถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวบอกว่าคนก่อเหตุมาเล่าให้ฟังว่าที่ทำร้ายตน เพราะ“ตนพูดมาก พูดจากวนตีน” ซึ่งตนไม่รู้จักเขาเลย หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้วที่สภ.บางใหญ่ ทุกวันนี้ยังคงหวาดระแวงอยู่ เวลาลงมาข้างล่างจะไปทำงานหรือไปไหน ต้องคอยมองว่าจะเจอคนก่อเหตุมาดักทำร้ายอีกไหม จึงอยากเตือนภัยในคนอื่นรู้และระวังตัวเพราะในซอยคนทำงานเดินเข้าออกเยอะ ตนไปหาหมอเอ็กซเรย์ฟันมาแล้วหมอบอกให้ดูอาการไปก่อน ยังไม่สามารถรักษาได้เพราะฟันยังมีแผลและอักเสบ และมีฟันหนึ่งซี่ที่หักแตกเหลือครึ่ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!