ราชบุรี-‘ปารีณา’โพสต์เฟสบุ๊คจวกยับเสนอจับธนาธรพร้อมหนุนบิ๊กตู่

ราชบุรี-‘ปารีณา’โพสต์เฟสบุ๊คจวกยับเสนอจับธนาธรพร้อมหนุนบิ๊กตู่

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้) 

          วันที่ 18 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดระบุว่า #ยายขี้โกงจอมฉวยโอกาส ตามที่ยิ่งลักษณ์ เทียบเคียง เหตุการณ์ตอนที่ตนเองถูก กปปส ขับไล่ จนต้องยุบสภา กับเหตุการณ์ ปัจจุบันที่ นักเรียน นักศึกษา ขับไล่ เรียกร้องการเปลี่ยนแปลง แก้รัฐธรรมนูญ จึงอยากให้พลเอกประยุทธ์ตัดสินใจโดยเร็วเพื่อบ้านเมืองสงบนั้น เป็นการเทียบเคียง แบบฉวยโอกาส เพราะ 2 เหตุการณ์นั้นมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ยิ่งลักษณ์ ถูกขับไล่ เพราะเป็นนายก ขี้โกง และมีพฤติกรรมล้มล้างสถาบัน ส่วนพลเอกประยุทธ ถูกขับไล่ เพราะพยายาม ปกป้องสถาบัน กลุ่มนักเรียนนักศึกษามีพฤติกรรม ก้าวร้าว หยาบคาย ต่อสถาบันอย่างชัดเจน อีกทั้งมีการใช้กำลัง และความรุนแรงต่อเจ้าหน้าที่ ดังนั้น พลเอกประยุทธ์ จะลาออกไม่ได้ และจะต้องทำงานหนัก ในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว
           ปล. วันก่อนประชาชนทวงถาม #ภาษีกูๆๆๆๆๆ แต่ดันไปถามผิดคน ยังไงยิ่งลักษณ์รีบกลับมาชี้แจงด่วนด้วยว่าเอาภาษีที่โกงไปหลายแสนล้าน ไปทำอะไรบ้างแล้วนะคะ
ต่อมา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพิ่มเติมระบุข้อความว่า #ข้อเสนอง่ายๆ เมื่อปิยบุตรเสนอ 5 ข้อในการแก้วิกฤติการชุมนุม ปารีณาก็ขอเสนอด้วยนะคะ วันนี้ประเทศไทย มีอีแอบ ปอดแหก หน้าตัวเมีย แอบอยู่หลังเด็ก ที่อยากจะเป็นนายก อยากจะเป็นประธานาธิบดี และไม่ยอมต่อสู้ ในระบบประชาธิปไตย เพราะรู้ตัวว่า หากต้องลงสนามเลือกตั้ง ยังไงก็ไม่ได้เป็นรัฐบาล ขนาดด้วยรัฐธรรมนูญปี 60 ที่ช่วยทำให้พรรคการเมืองบางพรรคมี ส.ส. เข้าสภาได้ถึง 50 คน หรือหลายคน ก็ไม่สามารถเป็นรัฐบาลได้ จึงต้องต่อสู้นอกประชาธิปไตยโดยการลงถนน
          ข้อเรียกร้อง 5 ข้อ เป็นการพูดง่ายๆ ที่นี่ประเทศไทยไม่ใช่ฝรั่งเศส ดังนั้นปารีณาขอเสนอ 2 ข้อในการแก้วิกฤตแบบง่ายๆ เช่นเดียวกันคือ 1.จับธนาธร 2.พลเอกประยุทธอยู่ต่ออีก 50 ปี ยาวไปเลยค่ะ

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!