ราชบุรี-ชื่นมื่น..!! “เอ๋ ควบพ่อ-พี่ชาย” ต้อนรับ “ศักดิ์สยาม” ลงพื้นที่ตรวจราชการราชบุรี

ราชบุรี-ชื่นมื่น..!! “เอ๋ ควบพ่อ-พี่ชาย” ต้อนรับ “ศักดิ์สยาม” ลงพื้นที่ตรวจราชการราชบุรี

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

             เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้( 10 ก.พ.) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมต.กระทรวงคมนาคม สส.ผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการพัฒนาระบบโครงข่ายคมนาคมต่างๆของกรมทางหลวง และทางหลวงชนบท ในปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และ พ.ศ.2567 ในจ.ราชบุรี โดยมีนายวิบูลย์ ลาภทวีสมบูรณ์ นายกเทศมนตรีตำบลด่านทับตะโก กล่าวรายงาน พร้อม นาย ทวี, น.ส.ปารีณา และนายสีหเดช ไกรคุปต์ , นายบุญลือ ประเสริฐโสภา สส.ราชบุรีเขต 5 , จนท.ตำรวจส_.ด่านทับตะโก,จนท.ฝ่ายปกครองท้องถิ่น , และประชาชนในพื้นที่อ.จอมบึงกว่า300 คนให้การต้อนรับ ที่ศาลาเอนกประสงค์เทศบาลตำบลด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี
             เมื่อ นายศักดิ์สยาม มาถึงหน้าศาลาเอนกประสงค์ มีประชาชนที่รอต้อนรับคาดผ้าขาวม้าที่เอวของนายศักดิ์สยามและคณะ เพื่อเป็นการแสดงถึงการต้อนรับด้วยไมตรีจิต และมอบดอกไม้เป็นกำลังใจให้นายศักดิ์สยามอย่างล้นหลาม ต่อจากนั้นได้รับชมวีดีทัศน์ สรุปผลงานโครงการ พัฒนาระบบโครงข่ายคมนาคมต่างๆของกรมทางหลวง และทางหลวงชนบท
             โดย นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า วันนี้ดีใจที่ได้มาเจอกับพี่น้องชาวจ.ราชบุรี และที่ผ่านมาได้เคยเจอตัวแทนของชาวจ.ราชบุรีคือ คุณเอ๋ ผมก็กลัว เพราะท่านส.ส.เอ๋เป็นคนที่นำปัญหาของชาวอ.จอมบึง ไปเสนอต่อรัฐบาล ต้องขอบอกว่าคุณเอ๋ เป็นดาวสภา พูดทีไรรัฐบาลต้องฟัง ซึ่งคุณเอ๋ ก็เก่งเหมือนคุณพ่อ คือคุณลุงทวี ที่ผลงานของท่านเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาของพี่น้องประชาชนอยู่แล้ว โดยวันนี้มีผู้นำท้องถิ่นนำเอกสารปัญหาถนนต่างๆ ซึ่งวันนี้เราทั้งอธิบดีกรมทางหลวง ,อธิบดีทางหลวงชนบท และ ปลัดกรมการขนส่งทางบก มารับปัญหาไปดำเนินการ
             ซึ่งพ่อแม่พี่น้องชาวจ.ราชบุรี ปลายปีนี้จะมีรถไฟฟ้ารางคู่ได้ใช้แน่นอน และราคาต้องถูกลง ส่วนถนนเส้นทุ่งน้อย – ด่านทับตะโก ที่มีงบถึง 9 ล้านบาท เป็นผลงานของสส.เอ๋ ปารีณา ส่วนเรื่องไฟส่องสว่างตามถนน ผมเป็นคนบ้านนอก ก็ประสบปัญหาแบบนี้เหมือนกับชาวจ.ราชบุรี โดยทางหลวงชนบทดูแลรับผิดชอบในส่วนของตรงนี้อยู่แล้ว และวันนี้ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาว อ.โพธาราม และชาวจอมบึงที่มาในวันนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!