ประจวบคีรีขันธ์-ชุดสืบสวนตรวจที่เกิดเหตุ หาพยานหลักฐานเพิ่ม กรณีฆ่าหมกศพสาวใหญ่ในห้องเก็บของใต้ถุนบ้าน

ประจวบคีรีขันธ์-ชุดสืบสวนตรวจที่เกิดเหตุ หาพยานหลักฐานเพิ่ม กรณีฆ่าหมกศพสาวใหญ่ในห้องเก็บของใต้ถุนบ้าน

ภาพ-ข่าว:ณัฐธภพ​ พันสาย

              วันที่ 10 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพบศพ น.ส.บุญเรือน โค้วปรีชา อายุ 49 ปี สาวใหญ่เสียชีวิตในชุดทำงานในสวน โดยสวมรองเท้าบูธ สวมถุงมือตัดหญ้าเลี้ยงวัว ถูกฆ่าหมกศพในห้องเก็บของใต้ถุนบ้านเลขที่ 7/3 หมู่ที่ 6 บ้านหนองหอย ต.อ่างทอง อ. ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คาดว่าก่อนพบศพได้เสียชีวิตแล้วประมาณ 12- 24 ชม.จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณกกหูซ้ายของผู้ตายถูกของแข็งฟาด กะโหลกศีรษะแตก คอด้านหลังถูกฟาดจนยุบ ใบหน้าเละไม่มีเค้าโครงเดิม บริเวณแก้มซ้ายเป็นแผลกรามหัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ส่งร่างไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวชฯ พร้อมนำอุปกรณ์ที่คาดว่าคนร้ายใช้ลงฆ่าไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและตรวจ ดี.เอ็น เอ.เทียบกับบุคคลต้องสงสัย
              เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. พ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.พงษ์ศิริ แก่งนอก ผกก.สืบสวน ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก.สภ.ทับสะแก พร้อมชุดสืบสวนภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุดสืบสวน สภ.ทับสะแก ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมสอบพยานใกล้ชิด และญาติๆ ของผู้ตายอีกครั้งเพื่อหาแนวทางการสืบสวนสาวถึงคนร้ายที่ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม
              นางสุทธาสินี แก้วมณีโชติ อายุ 59 ปี พี่สาวแท้ๆของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทราบว่าตำรวจได้เรียกผู้ต้องสงสัย ไปสอบปากคำตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งผู้ชายคนนี้มักจะเข้าออกบ้านน้องสาว(ผู้เสียชีวิต)บ่อยๆ แต่ตนไม่เคยพูดคุย เคยแค่เห็นผ่านๆ ซึ่งผู้ชายคนนี้มักทำตัวแปลก เวลามาที่บ้านน้องสาวหากเห็นมีคนอยู่ หรือมีญาติพี่น้องมาหา ก็มักจะไม่ลงจากรถ ซึ่งจะเห็นก็แค่ตอนขับรถผ่านหน้าบ้านเรา ซึ่งน้องสาวมักมาเล่าให้ทางพี่ๆ ฟังว่า ผู้ชายคนนี้มักชอบมาเอาเงิน มาขอเงินเพราะทางฝ่ายชายมีหนี้สินเยอะ เคยมาบ่นให้ทางญาติๆฟังว่าถ้าตนตายไปก็ผู้ชายคนนี้นี่แระ ซึ่งก็คาดว่าสาเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากเรื่องเงินนี่แระ เพราะน้องสาวตนก็ค่อนข้างมีเงิน มีที่ มีทาง มีวัว
               ด้าน ผกก สภ ทับสะแก กล่าวว่า คดีนี้ไม่มีประจักษ์พยาน การออกหมายจับต้องใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน สำหรับช่วงบ่ายวันนี้จะเชิญลุงอายุประมาณ 60 ปีซึ่งมีสวนติดอยู่กับบ้านผู้ตายมาสอบปากคำที่โรงพัก ทั้งนี้ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการแบ่งทรัพย์สินและปัญหาหึงหวง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!