สิงห์บุรี-ตำรวจ สภ.ค่ายบางระจัน บุกรวบทันควัน..โจรลักทรัพย์ตามบ้าน

สิงห์บุรี-ตำรวจ สภ.ค่ายบางระจัน บุกรวบทันควัน..โจรลักทรัพย์ตามบ้าน

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

             วันที่ 8 ก.พ. 66 เวลาประมาณ 12.30 น. หลังจากที่ชาวบ้านในเขต อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ถูกโจรเข้ามาลักทรัพย์หลายบ้าน และได้มาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน จึงได้ทำการสืบสวนจากกล้องวงจรปิดที่ชายคนหนึ่งใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใส่เสื้อคลุมมีฮู๊ดคลุมหัว สะพายกระเป๋าใบใหญ่ ในขณะกำลังปีนเข้ามาในห้องที่ทำเป็นสำนักงานและขโมยเงินและของมีค่าในลิ้นชักโต๊ะทำงาน
              พ.ต.อ.อิทธิโชติ ไชยมงคล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน พ.ต.ท.ภาวัต รัตนาภรณ์ รอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน จึงได้สั่งให้ พ.ต.ท.จิรโรจน์ ตุ้มปิ่น สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน พร้อมชุดสืบสวน สภ.ค่ายบางระจัน รีบหาตัวคนร้ายให้พบโดยเร็ว จนได้สืบทราบว่าคนร้ายน่าจะเป็น นายมานะ หรือ นะ กิมฮวย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/2 หมู่ที่ 4 ต.คอทราย อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงนำกำลังไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ดังกล่าว พบเสื้อผ้าชุดเดียวกับในคลิปกล้องวงจรปิด และของกลาง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง จำนวน 1 เครื่อง เงินสด จำนวน 1,060 บาท เครื่องดื่มคาราบาวแดง จำนวน 5 ขวด เครื่องดื่มเอ็ม 150 จำนวน 10 ขวด กาแฟกระป๋องยี่ห้อเนสกาแฟสีเขียว จำนวน 23 กระป๋อง กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงินแถบสีขาว เสื้อคลุมแขนยาวสีดำชนิดมีหมวก จำนวน 1 ตัว กระเป๋าสะพายลายพรางทหาร จำนวน 1 ใบ หมวกไหมพรมสีดำ จำนวน 1 ใบ เลสข้อมือหลวงพ่อรวยวัดตะโก จำนวน 1 เส้น รถจักรยานสีชมพู จำนวน 1 คัน และยังค้นพบยาบ้า (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 2 เม็ด
             โดย นายมานะฯ คนร้ายให้การรับสารภาพว่าของกลางเป็นของที่เพิ่งเข้าไปลักขโมยมาล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปเพื่อประการใดๆ เข้าทางช่องทางซึ่งไม่จำนงให้เป็นทางคนเข้าโดยแฝงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่นหรือทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!