สุพรรณบุรี-อู่ทองเดือด..!! วัยรุ่นขอสามช่ารถพ่วงกลางดึกก่อนถูกยิงถล่มรถชาวบ้านพรุนหวิดตายหมู่..!!

สุพรรณบุรี-อู่ทองเดือด..!! วัยรุ่นขอสามช่ารถพ่วงกลางดึกก่อนถูกยิงถล่มรถชาวบ้านพรุนหวิดตายหมู่..!!

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรรณบุรี

            เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 ก.พ.66 ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ชาวบ้าน ในหมู่บ้านสะเดาเดือด ที่หมู่ 9 ตำบลอู่ทอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน
             ที่เกิดเหตุ พบนายอภิเชษฐ์ ซ้อนพุทรา อายุ 37 ปี ชาวบ้านอยู่ในอาการตกใจเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนพร้อมวัยรุ่นน้องๆในหมู่บ้านเพิ่งกลับจากงานเลี้ยงในหมู่บ้านจอดรถได้ไม่นานจู่ๆ ก็มีคนขับรถมาจอดยิงใส่ รถเก๋งมิตซูบิชิ Attrage สีขาว หมายเลขทะเบียน จก 2870 ชลบุรี ของตนกระสุนเจาะเข้าประตูซ้าย ทะลุท้ายรถ ตนพร้อมวัยรุ่น 10 กว่าคนต่างวิ่งหลบหนีห่ากระสุนที่ยิงสาดมาเป็นชุด และกระสุนยังไปถูก รถเก๋ง ฮอนด้า สี แดง ดำ ทะเบียน กพ 4047 สุพรรณบุรี กระสุนเจาะเข้าที่ประตูขวา ภายในรถพบหัวกระสุนตกค้างอยู่ที่กระจกหน้ารถ ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 15 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
             ชาวบ้านหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ มีคนขับรถบรรทุกพ่วง ผ่านมาที่ถนนในหมู่บ้านมีกลุ่มวัยรุ่นที่กลับจากงานเลี้ยงนุ่งคุยกัน และมีวัยรุ่นในกลุ่มเดินจะข้ามไปปัสสาวะมีรถบรรทุกพ่วง ขับผ่านมา จึงได้ส่งสัญญาณมือ ขอสามช่า ซึ่งโชเฟอร์ ได้บีบแตรให้ แต่จังหวะนั้น กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งคุยกันประมาณ 10 คน คุยกันเสียงดัง ทำให้โชเฟอร์รถเข้าใจผิดนึกว่าโดนตะโกนด่า จึงขับรถกลับบ้านไป ไม่นานก็ขับรถ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีบอร์น-เทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับวนมาดู ซึ่งจำได้ว่าคนขับรถกระบะเป็นคนเดียวกันกับคนขับรถบรรทุกพ่วง เนื่องจากบ้านอยู่ไม่ไกล หลังจากมาวนดูแล้วขับออกไปไม่ไกลก่อนจะจอดรถให้คนนั่งด้านหลัง เปิดประตูกระหน่ำยิงไม่ยั้งจนหมดแม็ก ก่อนจะเร่งเครื่องรถหนีไปเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิดคิดว่ากลุ่มวัยรุ่นตะโกนด่าจึงมาก่อเหตุอุกอาจขึ้น ซึ่งจะได้สืบสวนติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!