อุดรธานี-รวบแล้ว ไอ้คลั่ง..!! ปืน มีดครบมือ “โหด เหี้ยม หื่น ข่มขืนสาว16 กราดยิงถล่มบ้านแม่ยาย”

อุดรธานี-รวบแล้ว ไอ้คลั่ง..!! ปืน มีดครบมือ “โหด เหี้ยม หื่น ข่มขืนสาว16 กราดยิงถล่มบ้านแม่ยาย”

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวอาชญากรรมตำรวจภูธรภาค 4

อึ้ง! ขณะลงมือข่มขืนเหยื่อสาวจับแฟนหนุ่มมัดขังห้องน้ำ สลดซ้ำ ลูกชาย 4 ขวบยืนรอดูพ่อ ก่อเหตุ..!!

             หวิดซ้ำรอยคลั่งไล่ฆ่ากว่า 30 ศพ ไอ้คลั่ง โหด เหี้ยม หื่น แค้นแม่ยาย ให้ลูกสาวเลิก ควงลูกชายวัย4ขวบ ออกล่าเหยื่อสาวตามสวนสาธารณะระบายแค้น เลือกเหยื่อเด็กหนุ่มสาวนั่งจู๋จี๋กันในที่มืด จับผู้ชาดมัดขังในห้องน้ำ แล้มข่มขืนเหยื่อสาวต่อหน้าลูกชาย ที่เอามาด้วย ก่อนจะออกตามหาเมียสาว เจอแม่ยายด่าซ้ำ เลยคลั่งยิงถล่มบ้านแม่ยาย ขณะตำรวจก็อยู่ในบ้านแม่ยาย สุดท้ายตำรวจสืบสวนภาค4 ไล่ล่าจับได้ในป่าท้ายหมู่บ้าน เผย ก่อเหตุข่มขืนเหยื่อมาแล้ว 3 ราย ทุกครั้งเอาลูกชายไปด้วย
                 วันที่ 8 ก.พ.66 ที่กองกำกับการสืบสวน1บก.สส.ภ.4 อุดรธานี พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4 ,พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ รอง ผบก.สส.ภ.4,พ.ต.อ.อรรถพร สุริยเลิศ ,รอง ผบก.ฯ ปรก. บก.สส.ภ.4 ,พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย รอง ผบก.สส.ภ.4,พ.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ ผกก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.4, พ.ต.ท.สมภพ กองสมบัติ รอง ผกก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.4,พ.ต.ท.พชร กฤษณะกาฬ สว.ฯ, ร.ต.อ.เขมวัฒน์ พฤกษติกุล, ร.ต.อ.กรกช ทีสระคู, ร.ต.ต.เชิดศักดิ์ ไพรสณฑ์, ร.ต.ต.จักรพงษ์ หอมจันทน์, ส.ต.อ.พิษณุ สุรินทะ, ส.ต.อ.ปรมัตถ์ สุทธิแสน, ส.ต.อ.วิชิต ผิวขวา ร่วมกับ กก.สืบสวน ภ.จว.อุดรธานี, สภ.ดอนหญ้านาง, สภ.หนองวัวซอ และ ฝ่ายปกครองอำเภอหนองวัวซอ ร่วมกันจับกุมนาย สุริยา หรือนนท์ ประดับพร อายุ 30 ปี ราษฎร อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบึงกาฬ ที่ จ.32/2566 ลงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 กระทำความผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย, พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจฯ” จับกุมได้ขณะวิ่งหลบหนีลงไปในทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน บ้านศรีสว่างอารมณ์ ม.8 ต.โนนหวาย อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
                      พ.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ ผกก.สืบสวน1บก.สส.ภ.4 เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 17.00 – 21.00 น ของวันที่ 3 ก.พ.66 ที่บริเวณสถานที่ท่องเที่ยวหนองเลิง (โนนสาวเอ้) ต.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จว.บึงกาฬ นาย สุริยาฯ ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุใช้ปืนพร้อมอาวุธมีดบังคับกระทำชำเรา น.ส.เอ นามสมมติ ผู้เสียหาย อายุ 16 ปี ชาว อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ โดย ด.ช.บี แฟนหนุ่ม น.ส.เอ ผู้เสียหาย ถูกนายสุริยาฯ ผู้ต้องหาสั่งให้ น.ส.เอฯ ใช้เชือกผูกมัดมือของ ด.ช.บีฯ ติดกันทางด้านหน้าแล้วคนร้ายสั่งไม่ให้ออกจากห้องน้ำ เหตุเกิดที่บริเวณสถานที่ท่องเที่ยว จากนั้นคนร้ายได้พา น.ส.เอฯ ไปบังคับกระทำชำเราฯ หลัง ด.ช.บีฯ หลุดออกจากพันธนาการได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ดอนหญ้านาง จว.บึงกาฬ
                      ต่อมาเวลาประมาณ 19.50 น.วันที่ 5 ก.พ.66ได้มีคนร้ายใช้รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า ไฟหน้าไม่ติด ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัด ไม่ทราบว่าเป็นอาวุธปืนประเภทใด ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 2 ม.5 ต.หนองวัวซอ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี เจ้าบ้านคือ น.ส.กระรัต ฉัตรยากรกุล อายุ 42 ปี จากการสอบถามทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือลูกเขย ชื่อนาย สุริยาฯ หรือนนท์ อายุ 30 ปี ซึ่งอยู่ที่บึงกาฬ เคยข่มขู่กับน.ส.กระรัตฯ ว่าจะฆ่าให้ตาย เนื่องจากเป็นคนทำให้นายสุริยาฯ และแฟนสาวได้เลิกกัน
                      พ.ต.อ.ชาญณรงค์ ฯ กล่าวอีกว่า ต่อมาศาลจังหวัดบึงกาฬได้อนุมัติหมายจับที่ 32/2566 ลง 6 ก.พ.2566 ในความผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจฯ” ชุดสืบสวน ออกสืบสวนจนทราบว่า นายสุริยาฯ มาเก็บของออกจากบ้านไปพร้อมลูกชาย วัย 5 ขวบ โดยใช้รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน – ดำ ไม่ติดทะเบียน ล่าสุดขณะ จนท.ตร.กำลังสอบปากคำผู้เสียหาย ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ที่บริเวณปากซอยบ้านผู้เสียหาย เมื่อ จนท.ตร.ออกมาดูได้รับแจ้งจากพยานว่า คนที่ยิงปืนคือนาย สุริยาฯ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุวันก่อน จึงได้กระจายกำลังออกไล่ล่าติดตาม พร้อมประสานพื้นที่ สภ.หนองวัวซอ ปฏิบัติการร่วม พบรถ จยย.ของคนร้ายได้เสียหลักล้มข้างทางบริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน บ้านศรีสว่างอารมณ์ ม.8 ต.โนนหวาย อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี แล้วหลบหนีเข้าไปในบริเวณป่าอ้อย จนท.ตร.ได้กระจายกำลังปิดล้อมนานกว่า 4 ชั่วโมง จึงสามารถจับกุมนาย สุริยาฯ ผู้ต้องหาไว้ได้
                      ชุดสืบสวนระบุเพิ่มเติมอีกว่าผู้ต้องหารายนี้ ชอบยิงปืนในที่สาธารณะแล้วโพสลงโซเชียล พร้อมกับโกรธแค้นแม่ยายที่บังคับให้ลูกสาวแยกทางหนีไปทำงานที่ ตจว.จึงคลุ้มคลั่งควงมีด ควงปืนไปจับหนุ่มสาวที่นั่งคุยกันในสวนสาธารณะ โดยจับผู้ชายมัดขังไว้ในห้องน้ำแล้วจับผู้หญิงข่มขืน และยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ยังไม่แจ้งความเพราะอับอาย จากนั้นไปข่มขู่ยิงถล่มบ้านแม่ยายขู่ฆ่ายกครัว ก่อนจะย้อนกลับมายิงบ้านแม่ยายอีกรอบในขณะที่ตำรวจยังสอบปากคำแม่ยายภายในบ้าน ขณะหลบหนีผู้ต้องหาพาลูกชายไปด้วยและรถเสียหลักลงข้างทางปล่อยลูกชายทิ้งไว้ข้างทางแล้ววิ่งหนีเข้าไปในป่า ตำรวจปิดล้อมล่านานกว่า 4 ชั่วโมงจึงจับตัวไว้ได้ โดยขณะที่ผู้ต้องหายิงถล่มบ้านแม่ยายตัวเองพร้อมตะโกนขู่ฆ่ายกครัวและจะฆ่าตัวตายตาม ทางตำรวจต้องแจ้งให้ทางโรงเรียนในหมู่บ้านปิดโรงเรียนให้เด็กกลับบ้านก่อนเวลา หวั่นเกิดเหตุซ้ำรอยฆ่ากว่า30ศพที่ จ.หนองบัวลำภู

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!