ราชบุรี-สาวงามวงการลูกเหล็ก คว้าเหรียญทอง ภายในกีฬากองทัพบกครั้งที่ 20

ราชบุรี-สาวงามวงการลูกเหล็ก คว้าเหรียญทอง ภายในกีฬากองทัพบกครั้งที่ 20

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย ( เต้ )

กีฬาการแข่งขันเปตอง กีฬาภายในกองทัพบกครั้งที่ 70 สนามกรมการทหารช่าง โดยคู่ไฮไลท์ประเภทหญิงเดี่ยว เป็นไปตามคาด กาหลงสาวิตรี งัดฟอร์มทีมชาติเอาชนะคู่แข่งคว้าเหรียญทองไปครอง

                เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (8 ก.พ.) ที่สนามเปตอง ศูนย์กีฬากรมการทหารช่าง ค่ายบุรฉัตร อ.เมือง จ.ราชบุรี จัดพิธีมอบเหรียญรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศ ในการแข่งขันเปตอง กีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ 70 โดยมีพลโท ไพรัช โอฬารไพบูลย์ เจ้ากรมการทหารช่าง ให้เกียรติเป็นประธานมอบเหรียญรางวัลให้กับนักกีฬาที่ชนะเลิศ โดยการแข่งขันเปตอง กีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ 70 จัดแข่งขันตั้งแต่วันที่ 6 – 8 ก.พ. มีนักกีฬาของกองทัพบกจากทุกภาค แบ่งทีมทั้งหมด 4 ทีม เข้าร่วมชิงชัยคว้าเหรียญ ทั้ง 13 ประเภทในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง
                 ส่วนไฮไลท์ของการแข่งขันอยู่ที่ใน ประเภทเดี่ยวหญิง เป็นการพบกันระหว่าง อส.ทพ.สาวิตรี ไชยเสนา จากทีม ARMY D-1 ดวลลูกเหล็กกับ อส.ทพ.ปณิดา สินนาง จากทีม ARMY A-2 โดยผลเป็นไปตามคาคหมาย อส.ทพ.สาวิตรี ไชยเสนา หรือในวงลูกเหล็กขนานนามว่า กาหลง แห่งแดนอีสาน ที่งัดฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะไป 13-5 คว้าแชมป์การแข่งขันเปตองประเภทหญิงเดี่ยวไปครอง
                 สำหรับ “กาหลง” สาวิตรี ไชยเสนา อดีตนักเปตองทีมชาติไทย ที่สวย เข้ม ในสไตล์สาวดินแดนที่ราบสูง อ.ราศีไศล จ.ศรีสะเกษ โดยฝีมือการเล่นกีฬาลูกเหล็กของเธอถือว่าแม่นยำ ไม่ธรรมดา โดยมักได้เหรียญรางวัลจากการแข่งระดับประเทศอยู่บ่อยๆ ที่น่าภูมิใจที่สุด คือการคว้าเหรียญทองเเดง ประเภททีม ในการเเข่งขันเปตองชิงเเชมป์โลก ประเภททีมหญิง ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อปี 2559 อีกด้วย
                 ส่วนผลการแข่งขันกีฬาเปตอง ภายในกีฬา กองทัพบกครั้งที่ 70 ผลสรุปรวมเหรียญทีม ARMY A ได้เหรียญทอง 1 เหรียญ เหรียญเงิน เหรียญ 4 เหรียญทองแดง 2 เหรียญ ทีม ARMY B ได้เหรียญทอง 5 เหรียญ เหรียญเงิน เหรียญ 5 เหรียญทองแดง 2 เหรียญ, ทีม ARMY C ได้เหรียญทอง 2 เหรียญ เหรียญเงิน 2 เหรียญ เหรียญทองแดง 5 เหรียญ และทีม ARMY D ได้เหรียญทอง 5 เหรียญ เหรียญเงิน เหรียญ 2 เหรียญทองแดง 4 เหรียญ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!