เชียงใหม่-รองผู้ว่าฯ ชวนร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี รับนักท่องเที่ยว

เชียงใหม่-รองผู้ว่าฯ ชวนร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี รับนักท่องเที่ยว

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนประชาชนร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี พร้อมรับนักท่องเที่ยวในทุก ๆ วัน ควบคู่กับการป้องกันตนเองจากโควิด-19

                 วันนี้ (7 ก.พ. 66) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์จังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่
                 รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ตั้งแต่ห้วงสิ้นปี 2565 จนถึงปัจจุบัน จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก และในห้วงเดือนกุมภาพันธ์ นี้ ก็ยังมีอีกหลายกิจกรรมที่น่าสนใจ ทั้งงาน “ซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ครั้งที่ 15” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ บริเวณศูนย์ราชการอำเภอดอยสะเก็ด และงาน “มหกรรมผ้าตีนจกและวัฒนธรรมชนเผ่าอำเภอแม่แจ่ม ครั้งที่ 28” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานหน้าที่ว่าการอำเภอแม่แจ่ม และลานหน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอแม่แจ่ม จึงขอเชิญชวนชาวเชียงใหม่ ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีและพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในทุก ๆ วัน ควบคู่ไปกับการป้องกันตนเองจากโควิด-19 ที่ยังคงต้องเคร่งครัดในมาตรการป้องกันโรคอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ จังหวัดเชียงใหม่ ยังได้มีการฉีดวัคซีนแก่บุคลากรภาคการท่องเที่ยว เพื่อยกระดับภูมิคุ้มกันโรค และสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว
                 ในการนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้ขอความร่วมมือประชาชน ช่วยกันเป็นหูเป็นตา สอดส่องสถานการณ์หมอกควัน ไฟป่า ในพื้นที่ และงดการเผาในช่วงนี้ เพื่ออากาศที่ดีของชาวเชียงใหม่ และทำให้สถานการณ์ด้านเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ ยังคงเดินหน้าต่อไปได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!