ราชบุรี-ศึกนายก 2 นายกเล็กประกาศท้าชก เตรียมสวนหมัดจริงบนเวทีวันวาเลนไทน์

ราชบุรี-ศึกนายก 2 นายกเล็กประกาศท้าชก เตรียมสวนหมัดจริงบนเวทีวันวาเลนไทน์

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

                  จากกรณีที่เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลของจ.ราชบุรี อยู่ขนาดนี้ หลังเทศบาลเมืองราชบุรี ลงประชาสัมพันธ์ ขอเชิญชวนประชาชนรับชมศึกมวยไทย ส่งเสริมเยาวชนต้นกล้าต้านภัยยาเสพติด วันที่ 14 ก.พ.66 ที่เวทีมวยชั่วคราวตลาดโคยกี๊ (ริมน้ำ) อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยมวยคู่เอกของงานนี้คือ นายศักดิ์ชัย หรือ นายกไก่ พิศาลผล นายกทม.ราชบุรี ขึ้นสวนหมัดกับ นายสินาด หรือ นายกสอง รุ่งจรูญ นายกเทศมนตรีต.หลักเมือง หลังมีการโพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้บรรดาชาวโซเชียลต่างกันพาเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวเมืองราชบุรี และชาวต.หลักเมือง โดยบางคนแสดงความคิดเห็นว่า ทั้ง 2 นายกฯ มีปัญหาผิดใจกันอะไรหรือป่าว ถึงได้ท้าดวลหมัดกันบนเวที
                 ล่าสุดทีมข่าวได้เดินทางไปสอบ นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศบาลเมืองราชบุรี โดยได้เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ที่จัดงานศึกมวยไทยครั้งนี้ เนื่องจากทาง นายไชพิพัศญ์ ชากรวิชญ์กุล โปรโมเตอร์ และ นายกิตติพันธ์ หงษ์ทอง ประกบคู่มวย ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์จัดงาน อยากหาสถานที่จัดชกมวย เพื่อเป็นสังเวียนให้เยาวชนที่รักในกีฬามวยมีพื้นที่แสดงความสามารถ ผมจึงใช้แลนด์มาร์คโอ่งมังกรพ่นน้ำบริเวณตลาดเก่าโคยกี้ เป็นสังเวียนในการประลองฝีมือในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้จัดตรงกับวันวาเลนไทน์ จึงจัดแคมเปญถ้ามีคู่รักคู่ไหนมาเที่ยวที่งาน แล้วถ่ายรูปเช็คอินทางเราก็จะมีตุ๊กตาหมีมอบให้เป็นที่ของขวัญวันวาเลนไทน์อีกด้วย
                 ส่วนไฮไลท์ของงานจะเป็นการชกมวยคู่พิเศษ ระหว่าง คือตัวผม นายกไก่ ทม.ราชบุรี ชกกับ นายกสอง เทศบาลต.หลักเมือง เพื่อเป็นการสร้างสีสันและดึงดูดนทท. ทั้งในและนอกพื้นที่ให้มาเที่ยวงานนี้อีกด้วย ซึ่งผมกับนายกสอง ไม่ได้มีเรื่องขัดแย้งอะไรกัน แต่นายกสอง มีตำแหน่งเป็นนายกเทศมนตรีมเทศบาลต.หลักเมือง และนายกสมาคมกีฬาแห่งจ.ราชบุรี จึงเหมาะสมมากที่จะเป็นคู่ชกกับผมในครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้ผมได้เริ่มซ้อมลงนวมหลังเลิกงานเกือบทุกวัน เพื่อจะชนะนายกสองให้ได้
                 นายกไก่ ยังฝากทิ้งท้ายถึง นายกสองว่า “ให้ซ้อมเยอะๆ เพราะผมพร้อมมากๆ สำหรับศึกในครั้งนี้” และฝากเชิญชวนให้นทท. มาร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้กับผมและนายกสองเยอะๆ วันวาเลนไทน์ปีนี้ ลองเปลี่ยนจากไปฉลองกันที่ร้านอาหาร ลองมาฉลองริมสังเวียนมวยไทย ดูมวยคู่เอกระหว่างผมกับนายกสอง ขณะเดียวกันทีมข่าวได้ไปพบ นายสินาด รุ่งจรูญ นายกเทศมนตรีเทศบาลหลักเมือง และนายกสมาคมกีฬาแห่งจ.ราชบุรี กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นคู่เอกขึ้นชกกับนายกไก่ นายกหน้าหยกแห่งทม.ราชบุรี ซึ่งผมในฐานะนายกสมาคมกีฬาแห่งจ.ราชบุรี ก็อยากทำอะไรเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนในกีฬาชกมวยไทย ซึ่งการชกในครั้งนี้ผมจะชกอย่างเต็มที่ ไม่มีการออมมือให้นายกไก่อย่างแน่นอน และที่นายกไก่ฝากบอกมาว่า ให้ซ้อมเยอะๆ ไม่ต้องกลัว ผมออกกำลังกายขยับแข็ง ขยับขา ทุกวันอยู่แล้ว พร้อมตลอดเวลา และผมฝากไปถึงนายกไก่ว่า “ให้นายกไก่เตรียมกองเชียร์ไปเยอะๆ เพราะผมก็เตรียมกองเชียร์ทั้งต.หลักเมือง เพื่อไปดูนายกไก่ถูกผมน็อค และให้จนท.สาธารณสุขของทม.ราชบุรี เตรียมเอาเปลนอนมารอรับนายกไก่ได้เลย รับรองยกหนึ่งน๊อคแน่นอน ผมยืนยัน ”
                  สำหรับศึกมวยไทย ส่งเสริมเยาวชนต้นกล้าต้านภัยยาเสพติด จะจัดขึ้นที่เวทีมวยชั่วคราวตลาดโคยกี๊ (ริมน้ำ) อ.เมือง จ.ราชบุรี ในวันที่ 14 ก.พ.66 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. โดยท่านใดพาคู่รักมาชมการแข่งขันชกมวย ถ่ายรูปที่หน้างานพร้อมเช็คอิน ศึกมวยไทย ป.ไชยพิพัศญ์ รับตุ๊กตาหมีในวันแห่งความรักไปได้เลยค่ะ มีจำนวนจำกัด 30 ตัว 30 คู่รัก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!