ประจวบคีรีขันธ์-พบแล้วร่าง “น้องเกมส์” ที่บริเวณหาดวนกร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม.

ประจวบคีรีขันธ์-พบแล้วร่าง “น้องเกมส์” ที่บริเวณหาดวนกร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม.

ภาพ/ข่าว:ณัฐธภพ พันสาย 

พบแล้วร่าง “น้องเกมส์” ที่บริเวณหาดวนกร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม.

         เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 6 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมเจตร์ เจริญทรง นายอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายธวัชชัย แดงฉ่ำ นายกอบต.ห้วยยาง หลังจากระดมเจ้าหน้าที่ชุดค้นหา ทั้ง เจ้าหน้าที่ทหารชุด ฉก.จงอางศึก ชุด ปภ.จังหวัดประจวบฯ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดวนกร มูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน กู้ภัยจากอำเภอต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดประจวบฯ ฝ่ายป้องกันบรรเทาสาธารณภัย อบต.ห้วยยาง และของ อปท. และเรือประมง ในพื้นที่อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
           ได้ระดมกำลังค้นหาร่าง ด.ช.เอกรัตน์ พรหมสวัสดิ์ หรือน้องเกมส์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนมิตรภาพห้วยยางที่ 35 ที่ได้อาศัยอยู่กับย่าที่ หมู่ 5 ต.ห้วยยาง สูญหายขณะลงไปช่วยหลานที่จะจมน้ำขณะเก็บลูกฟุตบอล บริเวณชายหาดใกล้วัดสมุทรธาราม ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก ด้านหน้ารีสอร์ททะเลหวาน ตั้งแต่เวลา 18 .00 น.เย็นวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
              ล่าสุด ชุดค้นหาได้รับแจ้ง พบร่าง “น้องเกมส์แล้ว” ที่บริเวณหน้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร เจ้าหน้าที่ชุดค้นหา ได้ไปตรวจสอบ พบร่าง ด.ช.เอกรัตน์ พรหมสวัสดิ์ หรือน้องเกมส์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนมิตรภาพห้วยยางที่ 35 สภาพนอนหงายหน้า ที่ร่างกายสวมใสเสื้อผ้า ห่างจากจุดที่ถูกคลื่นซัดหายไปประมาณ 2 กม.ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งยังร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยาง จากนั้นจะนำร่างน้องเกมส์ ส่งพิสูจน์ยัง รพ.ทับสะแก หาสาเหตุการเสียชีวิตตามขั้นตอนต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!